Khỏa thân có lẽ là cách tốt nhất trong những cách để những dự án nghệ thuật gây chú ý đối với công chúng và đây cũng là cách mà nghệ sỹ Zefrey Throwell (Mỹ) lựa chọn để thể hiện thái độ chỉ trích phố Wall của mình.

TIN BÀI KHÁC:

Khỏa thân làm bảo vệ
7 giờ sáng ngày 1/8 vừa qua, Zefrey Throwell đã đưa một nhóm diễn viên khoảng 50 người tới phố Wall. Mỗi diễn viên hóa thân thành những người đi lại trên phố như bán hàng, quét rác, dắt chó đi dạo, bán vé số, tập thể dục và thậm chí cả gái mại dâm. Màn biểu diễn kéo dài trong vòng 5 phút, trong đó có 1 phút tất cả cùng khỏa thân.

Khỏa thân quét rác
Được biết, cảnh sát đã nhanh chóng khống chế nhóm người này đồng thời bắt 2 đàn ông và 1 phụ nữ gây rối an ninh trật tự. Tuy nhiên, 3 người trên đã được thả ra ngay sau đó.

Khỏa thân làm việc
Nghệ sỹ Zefrey Throwell, tổng đạo diễn của màn biểu diễn trên, cho biết ông đã bỏ ra vài tháng để phỏng vấn và quan sát những người làm việc tại phố Wall và dành một năm để sáng tác vở kịch này. Throwell cho rằng đây là là một cách để châm biếm tính thiếu minh bạch trong việc cho vay của phố Wall và "loại bỏ những ánh hào quang ảo tưởng của phố Wall".

Khỏa thân tập thể dục, đi bộ...
Phố Wall nằm ở hạ Manhattan, thành phố New York là một trong những trung tâm tài chính có tầm quan trọng nhất thế giới và là nơi tập trung các sàn giao dịch lớn như NYSE, NASDAQ, NYMEX...

Sầm Hoa (Theo Chinanews)