Trong khi gây thảm họa cho nhiều người, phẫu thuật thẩm mỹ lại mang đến cho không ít người vẻ đẹp mỹ mãn, đặc biệt là những nhân vật nổi tiếng dưới đây.

TIN BÀI KHÁC:


Diane Kruger


Diễn viên, cựu người mẫu thời trang người Đức Diane Kruger dường như đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Chúng không quá to, không quá nhỏ mà là hoàn hảo. 

Kate Beckinsale

Kate Beckinsale luôn đẹp, nhưng cô càng đẹp và lộng lẫy hơn nhờ phẫu thuật mũi, làm men răng và nắn lợi.

Scarlett Johansson

Với một chút chỉnh sửa ở chiếc mũi nở, Scarlett trông thật đẹp. 

Michael Douglas

Michael Douglas năm nay 66 tuổi và nếu xem ông phải trải qua rất nhiều điều trong vài năm qua (chiến đấu chống ung thư, vợ phải nhập viện vì rối loạn lưỡng cực, con trai đi tù...), chúng ta sẽ thấy ông rất tuyệt. Phẫu thuật mặt nhưng không xóa bỏ hết các nếp nhăn quyến rũ khiến cho ông đẹp tự nhiên hơn, phù hợp với một ngôi sao Hollywood đã có tuổi. 

Ashlee Simpson

Nằm trong số những điển hình về phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Ashlee Simpson chỉnh sửa chiếc mũi to của mình cho thon nhỏ hơn, thẳng hơn vào năm 2006. Điều này càng tôn thêm vẻ đẹp sẵn có của cô. 

Jennifer Aniston


Nữ diễn viên Jennifer Aniston không phủ nhận việc cô đã hai lần phẫu thuật mũi để "chỉnh sửa một vách ngăn bị lệch", nhưng một số người nghĩ cô nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Có ý kiến nói rằng Jen liên tục phẫu thuật mặt, thậm chí còn nâng ngực vào năm 2010. 
 

Geri Halliwell

Phẫu thuật nâng ngực kết hợp với tăng thêm cân nặng khiến cho ca sĩ Geri Halliwell trông thật quyến rũ. 
 

Timothy Olyphant

Nam diễn viên Timothy Olyphant đã tân trang lại khuôn mặt đẹp hơn lên rất nhiều, khiến cho cười duyên cũng duyên. 

Lady Gaga

Người ta vẫn thích cười nhạo khuôn mặt lạnh như tiền của ca sĩ Lady Gaga, nhưng rõ ràng trông cô đẹp hơn nhiều khi phẫu thuật mũi. 

Tara Reid

Có thể nói diễn viên Tara Reid nằm trong danh sách những người phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất.

Thanh Hảo (Theo Oddee)