Cuộc thi vượt sông kỳ quặc nhất thế giới vừa diễn ra ở Nga với sự tham gia của 400 búp bê tình dục to như người thật và hàng trăm người đàn ông.

Tin bài khác:




Cuộc thi vượt sông hàng năm lần thứ 9 với tên gọi Thách thức phụ nữ đã diễn ra tại Vuoksa Rapids, cách St Petersburg 80km.


Toàn bộ cuộc thi chỉ mất khoảng 3 phút là hoàn tất, và với hơn 800 người Nga, búp bê tình dục là vật làm nền tuyệt hảo cho cuộc thi.


Dmitry Bulawinov, người đề xướng sự kiện cho biết, cuộc thi diễn ra như một chuyện đùa tại một bữa tiệc, nơi những người đàn ông đã say xỉn và không có mặt phụ nữ nào ở đó.


Theo ông Bulawinov, búp bê tình dục giống như một cái phao trong cuộc thi vượt sông. Do đó, cuộc thi Thách thức phụ nữ đã ra đời.


Dù số lượng người tham gia phần đông là nam giới song cũng có không ít phụ nữ tham gia, và họ thấy rằng bám vào chiếc phao như vậy chẳng có gì là bất thường.


Ông Bulawinov và những người khác trong ban tổ chức cũng để ngỏ việc phụ nữ có thể bơi với búp bê nam giới song không may là, loại búp bê tình dục nam không dễ thuê. "Búp bê nam giá rất đắt và chúng tôi không có đủ tiền".

  • Lê Nguyễn (Theo DailyMail)