Ngày 3/9 vừa qua, trong lúc ngồi trên khán đài theo dõi thi đấu bóng chày, Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak bất ngờ quay sang hôn phu nhân của mình.

TIN BÀI KHÁC:


Sau khi giành nụ hôn nồng thắm cho vợ, Tổng thống Lee Myung-bak lại tiếp tục cổ vũ đội bóng mình yêu thích và thỉnh thoảng quay sang nhìn bà Kim Soon-ok trìu mến.

Những khán giả trên khán đài sân vận động Jamsil thành phố Seoul dường như mải xem tới nỗi không ai, trừ một người phụ nữ đeo kính đen ngồi bên tay phải bà Kim, bận tâm tới việc bên cạnh họ là Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân.


Bà Kim được báo chí Hàn Quốc ca ngợi là “hậu thuẫn kiên cường phía sau thành công của Lee Myung-bak” hay “phe đối lập tại gia của Lee Myung-bak”.


Mặc dù từng bị gia đình phản đối chuyện hôn nhân với Lee Myung-bak, khi đó chỉ là một chàng trai bình thường, nhưng bà Kim Soon-ok vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình và họ đã kết hôn vào 19/12/1970.

Trong thời gian Lee Myung-bak tranh cử tổng thống, bà Kim đã bất chấp những tin đồn thất thiệt để đứng bên cạnh chồng mình, bà cũng luôn nhắc nhở về những tiểu tiết như "đừng sụt sịt mũi trước đám đông" hay "đến dự mít-tinh phải đúng giờ".

Sầm Hoa (Theo Huanqiu)