Thủ tướng tay chơi của Italia Silvio Berlusconi đã được hai cô gái ăn mặc như nữ tu phục vụ màn múa thoát y trong lòng tại các bữa tiệc sex khét tiếng của ông.



Ông Berlusconi, 74 tuổi, được cho là đã tặng nhiều quà quý giá cũng như tiền cho hàng chục phụ nữ được phụ tá nha sĩ Nicole Minetti, 25 tuổi, và hai người bạn đào tạo.

Theo khai báo rò rỉ từ một trong những vị khách tại bữa tiệc, cô Minetti và một người khách khác là Barbara Faggioli, 25 tuổi đã giả trang làm nữ tu để múa thoát y cho Thủ tướng Berlusconi xem.

Fadil Imane, 26 tuổi, người Moroccan cho hay, cô được phát thanh viên Emilio Fede và nhân viên kinh doanh giải trí Lele Mora, 55 tuổi, mời tới dự tiệc. Cặp đôi này bị buộc tội là đào tạo hàng chục phụ nữ trẻ, quyến rũ, chủ yếu là các ngôi sao trong ngành giải trí và người mẫu cho ông Berlusconi.

Imane kể: "Tôi đến bữa tiệc và gặp ông Berlusconi cũng như nhiều cô gái khác, trong đó có cả Barbara Faggioli và Nicole Minetti. Trong phòng tiệc có một cái cột để múa và vũ công dùng cả áo choàng nữ tu màu tối, khăn đội đầu, thánh giá. Một DJ chơi nhạc rồi cả hai vũ công múa thoát y, kết thúc màn múa cột trong đồ lót". Imane kể, cô bị sốc vì những gì đã chứng kiến.

Cô gái này còn tiết lộ, bản thân đã múa thoát y trên lòng ông Berlusconi cũng như khuyên nhà lãnh đạo này thương thuyết với lãnh đạo Lybia Gaddafi thế nào cho hiệu quả nhất". Imane cho hay, cô quyết định lên tiếng và tiết lộ những gì mình biết vì "quá chán với những kẻ ăn bám đang tìm cách khai thác Berlusconi và những yếu điểm của ông".

Thủ tướng Berlusconi luôn phủ nhận những điều khiếm nhã xảy ra tại các bữa tiệc và khẳng định đó là các bữa tiệc tối có rượu, trò chuyện và ca hát". Tuy nhiên, các công tố viên tuyên bố, những phụ nữ dự tiệc, gồm cả vũ công múa bụng 17 tuổi Karima El Mahroug được trả tiền để phục vụ tình dục.

Tháng sau, Thủ tướng Italia sẽ phải đối mặt với phiên tòa cáo buộc ông quan hệ tình dục với El Mahroug. Theo luật Italia, quan hệ với gái mại dâm vị thành niên, dưới 18 tuổi, là phạm luật.

  • Hoài Linh (Theo The Sun, Mail)