Cư dân thành phố Bắc Kinh đã chứng kiến một cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai tay chơi khét tiếng trong thành phố, một cuộc rượt đuổi ngoạn mục trong thành phố của hai siêu xe.


Một ông chủ địa ốc, là một trong số bốn tay chơi khét tiếng ở Bắc Kinh đã bị buộc tội sở hữu vũ khí trái phép sau một đêm đối đầu với một đối thủ.

Wang Shuo, phó tổng giám đốc công ty phát triển thiên niên kỷ Wangfu - Bắc Kinh, sẽ phải ra tòa vì sở hữu vũ khí trái phép và hủy hoại tài sản cá nhân. "Vụ việc được trình báo hôm 2/9", Sun Ying, một nhân viên báo chí thuộc tòa an nhân dân quận Dongcheng cho hay song ngày xét xử vẫn chưa được ấn định.

Wang Shuo, 29 tuổi, sẽ phải ra tòa cùng 5 người giúp anh ta mua vũ khí và hủy vật chứng. Toàn bộ 6 người đã được nộp tiền tại ngoại. Wang là một trong số 4 tay chơi ở thủ đô - những người đàn ông trẻ, nổi tiếng, xuất thân từ các gia đình giàu có và hẹn hò với các ngôi sao truyền hình.

Theo cáo trạng, khi Shuo đang lái một chiếc xe trên đường Vương Phủ Tỉnh ngày 17/12 thì có cuộc cãi nhau với Wang Ke, 30 tuổi, một tay chơi khác đang lái chiếc Audi. Shuo bị buộc tội rút ra một vật giống súng và nhằm vào đối thủ qua cửa sổ xe. Nạn nhân đã gọi cảnh sát và rượt đuổi xe Shuo.

Lúc 9h tối, cả hai chiếc xe dừng lại tại đường Dong'anmen trước khi Shuo bị buộc tội lao xe của mình vào chiếc Audi khiến siêu xe này bốc cháy. Sau đó, Shuo bỏ chạy. Một ngày sau, Shuo bị bắt. Thiệt hại liên quan tới chiếc Audi ước tính là 31.000 USD.

Wang Ke (trái) và Shuo (phải)

Tờ Beijing Morning Post đưa tin, cảnh sát đã thu giữ 4 khẩu súng, đạn hơi trong cuộc lục soát ở nhà Shuo. Theo cáo trạng, vũ khí được Wang Yafei - một nhân viên ở công ty Wangfu, mua tại một khu chợ ở Thiên Tân. Một nhân viên khác tên là Zhao Qianfeng cũng giúp ông chủ của mình hủy vật chứng bằng cách xóa những đoạn ghi hình tại khu đỗ xe của công ty Shuo.

Thông tin trên đã thành một chủ đề thu hút trên mạng khi cả cư dân mạng lẫn các chuyên gia đều nhiệt tình thảo luận. Lúc 5h chiều hôm qua, một bản copy cáo trạng được một người dùng tên là Wuyuesanren đăng trên Weibo Sina đã được chuyển tiếp 32.000 lần.

Tang Hongxin, luật sư của hãng Ying Ke nói Wang Shuo có thể bị 7 năm tù nếu bị kết tội. "Tất cả mọi người đều bình đẳng trước pháp luật. Không có ngoại trừ nào cho người giàu. Các ngôi sao phạm tội thường gây tác động tiêu cực cho xã hội hơn là dân thường".

  • Hoài Linh (Theo ChinaDaily)