Một cặp vợ chồng người Italy đã phải nhờ tới luật pháp để đuổi cậu con trai đã 41 tuổi của mình ra khỏi nhà.

TIN BÀI KHÁC:

Giới trẻ Italy nổi tiếng với việc bị miễn cưỡng ra khỏi nhà (Ảnh minh họa)
Cặp vợ chồng già sống tại thành phố Venice (Italy) cho biết con trai của họ đã có nghề nghiệp ổn định nhưng nhất quyết không chịu chuyển đi sống riêng và luôn bắt bố mẹ phải phục vụ từ việc giặt quần áo tới chuẩn bị từng bữa ăn.

Đây là trường hợp nổi bật nhất về hiện tượng con cái thích ỷ lại vào bố mẹ kể cả khi họ đã trưởng thành tại Italy, Daily Telegraph đưa tin.

Cặp vợ chồng già không muốn tiết lộ tên, tuổi nói rằng họ đã tìm mọi cách để thuyết phục con ra ở riêng nhưng vẫn không thành công.

Cực chẳng đã, hai vợ chồng đánh phải nhờ tới sự can thiệp của bộ phận pháp lý thuộc Hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mestre, gần Venice.

Các luật sư tại đây đã ra thời hạn 10 ngày để người đàn ông 41 tuổi tìm một căn hộ riêng, nếu không sẽ đưa vụ việc này ra tòa và bị đuổi ra khỏi nhà.

"Chúng tôi không thể chịu đựng thêm nữa"-luật sư Andrea Campi trích lời của ông lão. "Vợ tôi đã bị stress và thường xuyên nhập viện trong thời gian gần đây"-ông lão than thở với luật sư.

Giới trẻ Italy nổi tiếng với việc bị miễn cưỡng rời khỏi nhà, theo một nhiên cứu vào năm 2010 cho thấy có tới 48% trong độ tuổi từ 18 tới 39 vẫn sống chung với cha mẹ họ.

Sầm Hoa (Theo Orange)