Phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama hôm 29/9 tới mua sắm ở siêu thị Target ở Alexandria, ngoại ô Washington. Điều này cho thấy, ngay cả các triệu phú cũng yêu thích các chuỗi cửa hàng giảm giá. 


Đội mũ lưỡi trai màu xám, mặc quần dài bó và đeo một chiếc kính to, Đệ nhất phu nhân Mỹ tự mình cầm túi đồ sau khi đã đẩy chiếc xe chở hàng màu đỏ dạo khắp siêu thị.

Các nhân viên mật vụ mặc thường phục đã tới siêu thị khoảng nửa giờ trước khi bà Obama bước qua cửa chính của Target cùng một trợ lý. Phu nhân Tổng thống Mỹ đã dành khoảng 30-40 phút để mua sắm. Bà Obama dường như chỉ bị nhận ra khi người thu ngân tính tiền hàng hóa.


Kể từ khi bước vào Nhà Trắng, Michelle thường tỏ ý tiếc vì không thể đi mua những món đồ giảm giá như những thứ được bán ở Target. Michelle Obama không phải là đệ nhất phu nhân đầu tiên cố ra ngoài mua sắm mà không muốn ai nhận ra, cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton cũng từng đội mũ, đeo kính để đi dạo.


Chuyến mua sắm ở Target diễn ra khi Michelle Obama cam kết sẽ nổ lực tham gia các công việc liên quan tới bầu cử. 

Các quan chức Nhà Trắng cho biết, nhịp bước chính trị của đệ nhất phu nhân sẽ được đẩy nhanh trong những tháng tới. Michelle Obama hứa hẹn sẽ có một lịch trình đầy nghiêm ngặt, sẽ không rời Nhà Trắng trong một thời gian dài.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, AP)