Nữ Công tước xứ Alba, một trong những người giàu nhất Tây Ban Nha, đang phải đối mặt với một vụ bê bối ảnh khỏa thân trước một ngày diễn ra hôn lễ của bà với vị hôn phu kém 25 tuổi.

TIN BÀI KHÁC:

Nữ công tước xứ Alba và vị hôn phu kém bà 25 tuổi
Một bức ảnh chụp nữ Công tước Cayetana Fitz-James Stuart ngực trần tắm nắng ở Ibiza khi bà 30 tuổi đã được tung lên tạp chí Interviu của Tây Ban Nha vào tuần này.

"Chúng tôi đang xem xét về việc kiện những kẻ thích can thiệp vào đời tư của người khác"-Luật sư Javier Saavedra, một người bạn của nữ Công tước xứ Alba, phát biểu trên tờ Vanitatis.

Nữ quý tộc đã từng hai lần góa chồng nổi tiếng với mái tóc bù xù và trang phục sặc sỡ này sẽ kết hôn với người tình lâu năm Alfonso Diez (60 tuổi) vào hôm thứ Tư (5/10) tại Seville.

Những tin đồn đăng trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, đặc biệt là báo chí dường như đang phá hủy lễ cưới của nữ Công tước và 6 người con của bà cũng bị nghi ngờ liên quan tới vụ việc này.

Trước đó, nữ quý tộc 85 tuổi này từng khẳng định rằng bà sẽ cố gắng để vượt qua sự phản đối kịch liệt của các con để tổ chức đám cưới với Alfonso Diez. Bà cũng đã phân chia tài sản khổng lồ trị giá 2,2 tỷ USD với lâu đài, biệt thự, châu báu cho 5 người con trai và một cô con gái vào hồi tháng 8 trước khi tái hôn. Tuy nhiên, toàn bộ số tài sản đó sẽ không được bán cho tới khi bà qua đời.

Theo tờ El Mundo, vị hôn phu của nữ Công tước xứ Alba đã mời toàn bộ bạn bè tới ăn bữa trưa trước đám cưới tại lâu đài Seville vào hôm thứ ba (4/10), bao gồm cả những người không được tham dự lễ cưới chính thức.

Sầm Hoa (Theo Telegraph)