8 người đã thiệt mạng và 1 người bị thương nặng trong vụ tấn công bằng súng tại tiệm cắt tóc gần Los Angeles.

TIN BÀI KHÁC:

Các nhân viên điều tra đang đứng bên ngoài tiệm cắt tóc Meritage
Vụ thảm sát xảy ra vào lúc 13h30 chiều qua (theo giời địa phương) tại tiệm cắt tóc Meritage nằm trong khu trung tâm mua sắm gần đường cao tốc Pacific Coast, thành phố Seal Beach, Nam California, Mỹ.

Sau khi gây án xong, kẻ sát nhân đã nhảy lên một chiếc xe tải màu trắng để tẩu thoát. Tuy nhiên, hắn đã bị cảnh sát nhanh chóng tóm được tại một nút giao thông cách hiện trường khoảng 1 km.

Những người hàng xóm thảng thốt khi biết tin
Trung sĩ cảnh sát Steve Bowles cho biết khi cảnh sát tới nơi, 6 người thiệt mạng và 2 người bị thương nằm trong hiệu cắt tóc và 1 người khác được tìm thấy bên ngoài cửa hiệu. Kẻ tình nghi đã bị bắt giữ và tịch thu toàn bộ vũ khí.

Theo lời kể của những nhân viên làm việc tại cửa hiệu gần đó, sau khi nghe thấy những tiếng súng, tất cả đã chạy vào phòng tắm trốn. Một phụ nữ đang làm việc tại hiệu vẽ móng cùng 6 người khác đã trốn khoảng 15 phút cho tới khi nghe tin tay súng đã bị tóm.

Nỗi đau khổ tột độ khi biết những người thân yêu của mình đã không còn
Seal Beach là một thành phố ven biển yên bình với khoảng 25.000 dân và nằm cách Los Angeles khoảng 48 km về phía đông nam. Vụ tấn công đã thực sự khiến những người dân ở đây bị sốc.

"Tôi thường tới Salon Meritage và cũng vừa đến đó vào hôm thứ năm tuần trước. Tôi không thể tin tại đây lại xảy ra những chuyện kinh hoàng như vậy"-một khách hàng thân thiết của tiệm cắt tóc này viết trên Twitter.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ của vụ thảm sát cũng như danh tính nạn nhân là khách hàng, nhân viên hay những người dân quanh đó.

Sầm Hoa (Daily Mail)