Mặc dù rất có danh tiếng ở nước ngoài nhưng Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni lại đứng đầu danh sách những người gây nhàm chán nhất tại Pháp.

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni và chồng, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đều khiến dân chúng phát ngán

Theo như số liệu của cơ quan điều tra InstitutHarris Interactive qua một cuộc thăm dò cho thấy có tới 52% số người cảm thấy phát chán vì các chính trị gia, tiếp đó là các vận động viên (37%), người nhà đài (35%), nhà nghệ thuật (34%) và các nhân vật nổi tiếng (24%).

Trong các chính trị gia, người gây nhàm chán nhất chính là chủ tịch khu vực Poitou-Charentes, Segolene Royal. Có tới 73% người được hỏi cho rằng bà khiến họ chán ngấy.

Đứng thứ hai trong danh sách là Bộ trưởng bộ Nội vụ ông Brice Hortefeux, tiếp theo là chủ tịch Mặt trận Quốc gia Marie Le Pe và đứng thứ 4 là Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.

Những người được hỏi cũng không quên Đệ nhất phu nhân Carla Bruni, bà đứng đầu trong danh sách các nghệ sỹ gây nhàm chán, đặc biệt có tới 61% người trong độ tuổi từ 25 tới 34 cảm thấy mệt mỏi vì bà.

Cuộc thăm dò này được thực hiện từ ngày 18 tới ngày 20 tháng 12 với 1713 người tham gia và kết quả được đăng trên tạp chí VSD ngày 30/12.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)