Một người đàn ông 33 tuổi ở ở Meaux, gần thủ đô Paris, vừa bị buộc tội giết người vì giết chính con ruột của mình khi khóa cậu bé trong máy giặt rồi bật máy.  

TIN BÀI KHÁC:



Bastien, 3 tuổi, đã tử vong vì bị bố vứt vào máy giặt.

Các thông tin cho biết, Christophe Champenois đã lột trần con trai Bastien, 3 tuổi, và tống con vào máy giặt để phạt cậu bé về tội ném bức vẽ của bạn cùng lớp xuống bệ xí nhà trẻ. 

Champenois, sau đó, đã bật cho máy hoạt động vài phút. Sự việc xảy ra tại nhà của họ ở làng Germigny-l'Eveque.

Bastien - người được hàng xóm miêu tả là một cậu bé tóc vàng đẹp như thiên thần - đã chết vì các vết thương ở đầu vào đêm ngày 25/11, cảnh sát Pháp cho hay. 

Báo Người Paris đưa tin, người mẹ là Charlene, 25 tuổi, đã đưa con trai ra khỏi máy giặt. Sau đó, cô chạy sang nhà hàng xóm và nói rằng Bastien bị "ngã cầu thang". 

Người hàng xóm, Alice, kể lại: "Tôi đón lấy cậu bé và chân tay bé mềm nhũn buông thõng. Tôi cảm thấy tim bé đập lần cuối và sau đó bé tắt thở".

Chị gái 5 tuổi của Bastien, Maud, kể với chồng của Alice rằng đó không phải lần đầu tiên cha của cậu bé bỏ cậu vào máy giặt để trừng phạt. 

Những người hàng xóm cho biết, cậu bé thường xuyên bị ngược đãi - bị khóa trong tủ nhiều giờ liền, thậm chí còn bị đặt lên bậu cửa sổ nhiều giờ trong tình trạng bị quấn chăn. 

"Bastien là một đứa trẻ không được mong muốn", Evelyne, bà của nạn nhân, than thở. "Vào ngày bé được sinh ra, cha nó ra ngoài uống rượu và khi tôi nói với cha nó rằng anh có một đứa con trai, Christophe bảo nó không muốn đứa con đó". 
 
Champenois, một người thất nghiệp, hiện đang bị điều tra về tội giết con còn vợ anh ta, mẹ của 7 đứa con, bị buộc tội không ngăn chặn tội ác và không giúp đỡ người gặp nguy hiểm. Cả hai hiện đang bị tạm giam còn các con của họ được đặt dưới sự chăm sóc.

Thanh Hảo (Theo Mail)