Một giáo sư trường đại học Utah, Mỹ đã bị cảnh sát Massachusetts bắt giữ trong khi đang xem phim khiêu dâm trên chuyến bay tới Boston.

TIN BÀI KHÁC:

Grant Smith bị phát hiện khi đang xem phim khiêu dâm trên máy bay. (Ảnh minh họa)

Một hành khách ở khoang hạng nhất trên chuyến bay từ thành phố Salt Lake tới Boston đã thông báo cho phi hành đoàn khi nhìn thấy những hình ảnh khiêu dâm hiện lên trên laptop của Grant Smith (47 tuổi) tới từ Cottonwood Heights, Utah (Mỹ) vào hôm thứ Bảy (26/11).

Khi máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Logan (Boston) vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày, cảnh sát đã thẩm vấn Smith và giải anh về đồn.

Smith tại tòa án đông Boston vào hôm 28/11.

Smith bị buộc tội sở hữu hình ảnh khiêu dâm trẻ em và phải nộp 15.000 bảng Anh để được tại ngoại. Phiên tòa xét xử Smith đã được tiến hành vào hôm qua (28/11).

Trước đó, Smith phải trải qua một đêm trong nhà giam của đồn cảnh sát Massachusetts và không thể đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Grant Smith, một giáo sư kỹ thuật và khoa học vật liệu, đã từng công tác tại trường Đại học Utah (Mỹ) 14 năm. Smith bị bắt khi đang trên đường tới tham dự một hội nghị của Hiệp hội nghiên cứu vật liệu.

Sầm Hoa (Theo Huffingtonpost)