Hôn nhân có lẽ là điều gì đó xa vời đối với ba chị em mắc hội chứng "người sói" ở ngôi làng nhỏ gần Pune, miền trung Ấn Độ nhưng họ vẫn không bao giờ từ bỏ khát khao hạnh phúc của mình.

TIN BÀI KHÁC:


Cả ba chị em Savita (23 tuổi), Monisha (18 tuổi) và Savitri Sangli (16 tuổi) đều không thể kiểm soát được lớp lông mọc chi chít trên người khi mắc hội chứng Hypertrichosis (người sói) di truyền từ cha.

Hội chứng  Hypertrichosis là hiện tượng đột biến di truyền, khiến lông tăng trưởng quá mức và mọc tại những khu vực bất thường như mí mắt, trán...

Được biết, gia đình Sangli có tới 6 chị em và 3 trong số đó mắc hội chứng "người sói"-một trong những căn bệnh vô cùng hiếm có trên thế giới với sắc xuất 1/1 tỷ.

Hằng ngày, ba chị em nhà Sangli đều phải dùng kem trị lông đặc biệt. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời bởi sau đó, lông sẽ mọc lại một cách nhanh chóng.

Phẫu thuật laze sẽ giúp họ gỡ bộ bộ lông xấu xí trên người vĩnh viễn. Nhưng mỗi ca phẫu thuật sẽ tốn 350.00 rupee và gia đình Sangli không có đủ tiền để chi trả. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Savita, Monisha, Savitri sẽ tiếp tục sống trong sự mỉa mai, chế giễu của mọi người.

"Khi tôi  sinh Savita, dân làng gọi con bé là quái vật, phù thủy...Hiện con bé đi làm xa nhà từ 10-15 ngày một tháng và mỗi khi lông mọc rậm rạp trở lại, họ sẽ cho nó về nhà"-Anita Sambhaji Raut, mẹ của các cô gái cho biết.

Tại ngôi làng của họ, những người phụ nữ sẽ không được tôn trọng nếu họ không kết hôn và bà Anita đang cố gắng tìm một người đàn ông cho những cô con gái đáng thương của mình.

"Nếu không có ai lấy, bọn trẻ sẽ phải đi làm và tồn tại. Chừng nào tôi còn sống, tôi sẽ cố giúp chúng".

Ba chị em nhà Sangli thường bị bạn bè trêu chọc khi tới trường.

"Hôn nhân không phải là quyền lựa chọn của chúng tôi, có lẽ điều đó sẽ không xảy ra, chẳng ai dám cưới chúng tôi khi thấy bộ dạng này cả"-Savita ngậm ngùi nói.

Hiện nhà làm phim tài liệu Sneh Guota đang lên kế hoạch làm một bộ phim để giúp ba cô gái "người sói" hết bệnh và hơn hết là biến giấc mơ trở thành cô dâu của họ trở thành hiện thực.

Sầm Hoa (Theo Dailymail)