Van Halen, ban nhạc rock nổi tiếng của Mỹ yêu cầu bỏ tất cả những viên socola M&M màu nâu khỏi bát kẹo của nhóm. Tuy nhiên, đây chỉ phần nổi của tảng băng khi nói về những đòi hỏi nực cười của sao ở hậu trường.

Beyoncé, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ thường yêu cầu phòng thay quần áo phải luôn được duy trì ở 26,5 độ C, món đùi gà thường phải tẩm ướt với tiêu cayen và không có sự hiện diện của Coca Cola ở bất cứ đâu. Bayonce chỉ xuất hiện cùng các sản phẩm của Pepsi do cô có ký một hợp đồng với hãng này. Ca sĩ này đòi hỏi, nước uống Aquafina phải lạnh bằng 1/2 nhiệt độ phòng.

Ngoài những đòi hỏi trên, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ còn yêu cầu trong phòng tắm lúc nào cũng phải có 4 chiếc khăn trắng, hai khăn lau mặt và hai khăn lau người.

Rihanna, cô ca sĩ người Mỹ yêu cầu phòng thay quần áo phải có rèm cửa màu xanh hoặc đen, thảm trải sàn in hình thú và có những đòi hỏi đặc biệt về nến. Ngoài ra, Rihanna yêu cầu, phòng ở phải được thắp sáng đầy đủ tạo không khí thư giãn.

Danh sách những yêu cầu của Bieber là một trong những yêu cầu dễ thực hiện nhất của các sao. Bieber yêu cầu phải có trà, áo phông size XS và kẹo hiệu Swedish Fish. Thêm nữa, nhiệt độ các phòng luôn phải được duy trì trong khoảng 20 độ C tới 23,5 độ C. Mọi đồ ăn khi cung cấp đều phải tươi và được gói kín trong nilon trong. Bieber còn đòi hỏi phải có phòng tắm riêng.

Sir Paul McCartney, một người ủng hộ quyền động vật, yêu cầu trong phòng trang điểm và thay quần áo không có sự hiện diện của da, lông và thịt. Ngoài ra, mọi bóng đèn trong phòng phải là đèn đứng halogen có nút chỉnh sáng. Không sắp xếp các đồ đạc làm từ da thú hoặc in hình da thú, không cung cấp các sản phẩm giả da, ghế ngồi đằng sau của chiếc limousine cũng không phải bằng da.

Mariah Carey yêu cầu trong phòng phải có một cái cây cao, rậm lá, nến mùi vani hiệu Joe Malone, hai lọ hoa hồng trắng và rèm phủ kín mọi nơi. Tại nơi nghỉ, cửa ra vào mở vào phòng khách chứ không phải phòng thay quần áo, nhiệt độ trong phòng phải duy trì ở 23,5 độ C. Về đồ uống, trong phòng phải có ba chai Chardonnay lạnh, 12 lon Coke, nước uống protein, 6 ly uống vang dỏ, 6 ly uống vang trắng, kẹo cao su không đường.

Đòi hỏi kỳ quái nhất có lẽ thuộc về Will Ferrell khi diễn viên hài này có chuyến lưu diễn "Semi Pro". Will đòi hỏi phải có một chiếc xe hẩy điện, bánh xe sơn 7 sắc cầu vồng và một cái cây giả cao.

  • Hoài Linh (Theo BI)