Cảnh sát cho biết, một nam giới Las Vegas đã thuê một sát thủ để giết vợ vào ngày sinh nhật hắn và coi đó là món quà sinh nhật cho bản thân.


Jorge Victorino-Vazquez, 32 tuổi, bị cáo buộc âm mưu thuê một ai đó "sẵn sàng giết vợ anh ta hoặc bán cho anh ta một khẩu súng", tờ Huffington Post đưa tin.

Vazquez bị bắt cuối tuần trước sau cuộc điều tra bí mật kéo dài một tuần về âm mưu ám sát của gã đàn ông trên.

Ngày 15/4, Vazquez hỏi một người quen về việc liệu có quen với tay sát thủ nào không song người quen này đã báo cho cảnh sát. Người chỉ điểm này sau đó đã yêu cầu dàn xếp một cuộc gặp để gài bẫy Vazquez.

Một cảnh sát chìm đã gặp Vazquez vào ngày 10/4 tại nhà hàng Triple Play, nơi Vazquez nêu chi tiết kế hoạch sát hại vợ. Vazquez nói, luôn muốn giết vợ vì người phụ nữ này luôn lừa dối, ăn trộm tiền, lấy xe và không chịu ký vào giấy tờ cho hắn, luôn đe dọa gọi cho cơ quan nhập cảnh để trục xuất hắn", báo cáo của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát chìm đòi 2.000 USD cho vụ giết người và chia làm hai lần thanh toán, mỗi lần 1.000 USD.

Vazquez yêu cầu "sát thủ" đột nhập vào nhà hắn lúc nửa đêm, vào cuối tuần, "đánh đập hắn, ăn cắp đồ đạc của hắn và giết bà vợ". Sau cuộc gặp, Vazquez cung cấp ảnh, tên của vợ và địa chỉ nhà hắn, một bản đồ vẽ tay chỉ đường tới ngôi nhà cho viên cảnh sát chìm.

Trong suốt quá trình thương thảo, viên cảnh sát chìm đã đưa ra nhiều cơ hội để Vazquez ngừng kế hoạch song tên này vẫn không từ bỏ. "Anh ta không tỏ ý rằng không muốn tiếp tục kế hoạch", viên cảnh sát viết trong báo cáo và còn cho biết thêm, Vazquez muốn giết vợ để làm quà sinh nhật cho bản thân.

Ngày 21/4, cảnh sát làm việc với Vazquez lần cuối, tại đây tên này sẽ chuyển 1.000 USD lần hai như khoản thanh toán cuối cùng cho việc giết vợ. Cảnh sát đã bắt Vazquez và buộc tội tên này âm mưu giết người và trộm cắp.

Vazquez hiện bị giam tại trung tâm giam giữ hạt Clark.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)