Các tình tiết về thói hám của của cha mẹ các cô gái có mặt trong bê bối tình dục mới liên quan tới Thủ tướng Italia Berlusconi vừa được phơi bày sau khi nội dung các đoạn băng nghe trộm được đưa lên báo.

Trong những bằng chứng mà cơ quan công tố Milan đưa ra để buộc tội Thủ tướng Berlusconi quan hệ với gái điếm và tổ chức những bữa tiệc đồi bại, có phần đề cập tới các bậc phụ huynh khuyến khích con gái nộp mình cho nhà lãnh đạo 74 tuổi này.

"Đội ngũ những cha mẹ hám lợi là một biểu tượng về thảm họa của bệnh dịch đạo đức", báo La Stampa viết và trích lời một người cha chồng nói với con dâu: "con đã có một đứa con, rồi một đứa nữa...hãy thức tỉnh đi". Tương tự như vậy, anh trai của một trong những cô gái tham gia bữa tiệc sex tại ngôi nhà của Thủ tướng ở Arcore, gần Milan nói, "Berlusconi có thể giải quyết được nhiều vấn đề cho chúng ta, cho mẹ, cho em và cho anh".

Cáo buộc Thủ tướng Italia tự tay chọn lựa gái điếm và những phụ nữ khác cho các bữa tiệc đồi trụy và trả tiền để quan hệ với một cô bé vị thành niên tên là Ruby đã làm bùng lên một loạt phủ nhận từ các cô gái tham gia tiệc tùng. Những đối tượng này cho rằng Berlusconi là một người hảo tâm.

Tại Italia, mua dâm không phải là phạm tội nhưng quan hệ với người dưới 18 tuổi có thể bị phạt tù kể từ khi chính phủ cánh hữu của Berlusconi bỏ phiếu để đưa nó thành luật năm 2006.

Berlusconi phủ nhận đã trả tiền mua dâm đồng thời buộc tội thẩm phán Milan về việc mở cuộc điều tra mang mục đích chính trị nhằm vào ông.

Theo tờ La Repubblica, sau một đêm trác táng với Thủ tướng, cựu thí sinh hoa hậu Italia Iris Berardi nói với mẹ rằng cô nhận được khoảng 7.000 euro.

Báo La Repubblica cũng mô tả sự thật về những người bố, người mẹ, anh, chị đã khuyên con gái hoặc chị em mình quyến rũ thủ tướng.

Các công tố viên Milan buộc tội Berlusconi có quan hệ tình dục với Ruby trong thời gian tháng 2 và tháng 5/2010 khi vẫn còn là vị thành niên và lạm dụng chức vụ bằng cách nói với cảnh sát trả tự do cho Ruby sau khi cô gái này bị bắt vì tội trộm cắp.

Hoài Linh (Theo Telegraph)