Một phụ nữ cuồng dâm, 47 tuổi, người Đức đã bị bắt sau khi "bắt cóc" một nam giới và ép người này quan hệ tình dục với mình suốt 36h.



Nạn nhân, một nam giới người châu Phi, được cảnh sát phát hiện đứng khóc trên đường, phía ngoài căn hộ của người phụ nữ trên.

Người đàn ông trên nói với cảnh sát rằng câu chuyện xảy ra khi anh ta gặp người phụ nữ trên trên xe buýt. Anh ta nghĩ rằng hôm đó quả là một ngày may mắn khi được người phụ nữ trên mời về nhà ở Munich, Đức.

Trong 36h tiếp theo, người đàn ông này mắc kẹt trong căn hộ của vị chủ nhà và liên tục bị đòi hỏi quan hệ tình dục. Rình lúc người phụ nữ trên đi ngủ, anh ta đã trốn thoát.

"Đó là địa ngục. Tôi không cất nổi chân nữa. Xin hãy giúp tôi", người đàn ông trên nói trong lúc vẫn khóc.

Theo các bản tin địa phương, cảnh sát Munich đã xác nhận câu chuyện của người đàn ông trên trong một thông cáo báo chí.

Được biết, người phụ nữ trên thường phải tới viện để được giám sát tâm thần.

Nam giới trên được cho là nạn nhân mới nhất của người đàn bà cuồng dâm trên. Đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ trên bị dính líu tới pháp luật vì thói quen tình dục vô độ.

Giữa tháng trước, báo The Province đưa tin, người phụ nữ trên từng bị bắt sau khi ép bạn trai quan hệ tới 8 lần một đêm. Theo bản tin đó, vụ việc xảy ra vào tháng 3, người đàn ông tuyệt vọng đã tìm cách chạy trốn qua ban công và gọi cảnh sát tới bảo vệ.

  • Lê Nguyễn (Theo DailyMail, Asia1)