Một người phụ nữ 45 tuổi Sri Lanka đã cắn đứt ‘của quý’ của người tình 30 tuổi khi hai người cãi lộn với nhau hôm thứ Sáu vừa qua. 


Hình minh họa

Người đàn ông này đã phải nhập viện ngay lập tức ở Andapana, cách miền nam Colombo 180km sau khi cuộc cãi lộn với người tình hơn anh 15 tuổi. 

Bác sĩ cho biết: “Dương vật của người đàn ông này đã bị cắn mất 2/3” - một bác sĩ cho biết. 

“Chúng tôi đã cầm máu và gửi anh ta tới khoa tiết niệu ở Karapitiya (một thành phố lớn hơn gần đó) để xem có thể gắn lại phần bị cắn ra ngoài không”. 

Một quan chức cảnh sát ở thị trấn miền nam Hakmana cho biết, người đàn ông không may mắn này là Chandana Pradeep, vốn là một thợ cạo. Anh này đã cãi cọ với người tình khi không xin được tiền đi uống rượu. 

Cảnh sát cho biết cặp đội nay từng kết hôn, nhưng sau đó thì nạn nhân xác nhận lại rằng họ chỉ là người tình. 

Trong khi đó, hai người đàn ông khác cũng đang phải điều trì vì các vết thương ở bộ phận sinh dục trong bệnh viện khác cùng khu vực. Cảnh sát cho biết họ đang điều tra xem ba vụ việc này có liên quan gì tới nhau không. 

Cảnh sát cũng không cho biết tình trạng thương tật của hai nạn nhân nam giới còn lại.

Vụ việc của anh thợ cạo này khiến cho mọi người nhớ lại trường hợp của một nạn nhân khác người Mỹ có tên là John Bobbit. Bobbit đã bị vợ là Lorena cắt của quý bằng một con dao gọt hoa quả vào năm 1993. Lorena sau đó cho biết trong rất nhiều năm, cô đã phải chịu đựng sự lạm dụng cả về thể xác và tinh thần. 

  • Lê Thu (theo CNA)