Một tỷ phú Trung Quốc được cho là sẵn sàng chi 5 triệu NDT tương đương 1 triệu USD bằng tiền mặt để tìm kiếm một cô dâu "còn trong trắng".



Anh chàng cử nhân giấu tên này hứa sẽ trao số tiền trên cho bất cứ ai giới thiệu cho mình một phụ nữ lý tưởng.

Những người dám nghĩ dám làm hiện tổ chức một cuộc tìm kiếm vợ cho tỷ phú. Có nhiều nguồn tin cho rằng cuộc tìm kiếm sẽ được tiến hành ở 10 thành phố, bắt đầu với Quảng Châu, Thâm Quyến.

Ở vòng loại đầu tiên, 2.800 cô gái sẽ tranh giành một cơ hội hò hẹn với tỷ phú. Ứng viên trẻ nhất là 19 tuổi và già nhất là 56.

Ngoài người Trung Quốc, còn có các ứng viên từ Australia và Singapore. Các ứng viên có xuất thân khác nhau, ví dụ, hướng dẫn viên yoga, giáo viên trường đại học, nhà phân tích tài chính, sinh viên đại học Boston và thậm chí là cả một hoa hậu.

Chỉ 320 phụ nữ đạt các tiêu chuẩn để bước vào vòng tuyển chọn thứ hai tổ chức ở khách sạn Garden, Quảng Châu.

Các phẩm chất mà nhà tổ chức đòi hỏi là ứng viên phải độc thân, tuổi từ 18 đến 28, chiều cao từ 160 đến 175cm, có bằng đại học hoặc hơn, có thân hình và dáng chuẩn, còn "zin", chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện thân thế về nhà tỷ phú giấu mặt vẫn chưa rõ ràng. Tất cả những gì mọi người biết chỉ là ông này đã ly hôn, dưới 50 tuổi, là một doanh nhân nổi tiếng, thích đánh gôn và khỏe mạnh.

  • Hoài Linh (Theo Asia1)