Cô đứng vị trí thứ ba trong cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Singapore năm 2006 và có doanh nghiệp riêng. Mỗi năm cô kiếm được 500.000 USD.

Á hậu Genecia Luo ở ngoài cùng, bên phải ảnh.
Á hậu Genecia Luo đã tìm kiếm người đàn ông đích thực cho đời mình - nhưng cô lại không có đủ thời gian để làm việc này.

Genecia Luo năm nay 29 tuổi là một dạng khách hàng mà công ty hẹn hò Lunch Actually đang nhắm tới: Đó là những người độc thân có thu nhập cao.

Nhóm khách hàng đầu tiên mà doanh nghiệp của Singapore chào hàng là những người nắm giữ vị trí cao nhất của công ty, hoặc các chủ doanh nghiệp. Mỗi khách hàng phải có mức thu nhập ít nhất là 500.000 USD hàng năm.

Lou đang tìm kiếm một người chồng ưng ý, với mức thu nhập cũng tương ứng với thu nhập của cô. Đó phải là người có tham vọng và động cơ.

"Người mà tôi đang kiếm tìm sẽ không làm việc trong cùng ngành công nghiệp, và phải là một người 'thực'" - cô nói thêm.

Với mức phí trong khoảng từ 5.000-20.000, các thành viên hạng Bạch kim của Lunch Actually sẽ tận hưởng các dịch vụ tuyển chồng/vợ với sự riêng tư cao độ.

Violet Lim - giám đốc điều hành của Lunch Actually cho biết: người mai mối sẽ phải có tầm nhìn xa hơn cả dữ liệu của khách hàng để lọc ra các bạn đời tiềm năng cho họ - điều này rất ít doanh nghiệp nghĩ tới.

Bà Lim nhấn mạnh rằng các cá nhân giàu có này thường có xu hướng hạn chế các quan hệ xã hội vì họ phải dành rất nhiều thời gian cho công iệc, và thường lo ngại rằng các đối tác tiềm năng sẽ quá để tâm tới tài sản của họ.

Nhiều người trong số họ còn có các yêu cầu đặc biệt. Chẳng hạn như, một số người tìm kiếm các bạn đời có hiểu biết về tài chính, và có người lại học ở trường Ivy League.

"Trong số những người giàu, vẫn có một nhóm mà mọi người có thể quen biết lẫn nhau... Do đó, họ thấy rất khó hẹn hò" - bà Lim nói và cho biết thêm "Singapore có số triệu phú nhiều nhất thế giới tính theo thu nhập trên đầu người".

Một nghiên cứu do Nhóm Tư vấn Boston công bố tháng này cho biết cứ 6 hộ gia đình ở Singapore thì lại có 1 hộ có các tài sản có thể đầu tư được với trị giá 1 triệu USD hoặc hơn thế.

Betty Goh - chủ tịch của Hiệp hội các công ty Hẹn hò và Mai mối tại Singapore cho biết: việc phục vụ những người siêu giàu có thể là một lối đi cho các công ty hẹn hò ở đây.

"Số phụ nữ độc thân có tham vọng cao ngày càng nhiều lên, nhưng họ lại khó có thể tìm được ý trung nhân. Đây là một khí cạnh khiến cho nhu cầu đối với loại hình dịch vụ  độc nhất này phát triển" - bà Goh nói.

  • Lê Thu (theo Diva)