Một cựu vú em của các ngôi sao, trong độ tuổi 40, người Singapore cho biết, cô không còn ấp ủ bất cứ ảo tưởng nào rằng các ngôi sao đã kết hôn sẽ không lừa dối.


Cựu vú em cho ngôi sao, người từng làm việc với nhiều nhân vật nổi tiếng địa phương, trong vùng và quốc tế nói: "Tôi vẫn thích một ca sĩ đặc biệt, nhân vật khá nổi tiếng với tư cách là một người đàn ông của gia đình...song mỗi lần vợ không ở cùng thành phố, anh ta sẽ cắp theo hai tới ba cô bồ tới khách sạn".

Người phụ nữ trong độ tuổi 40 này ngần ngừ khi nêu tên vì "nếu bạn muốn biết những điều bẩn thỉu, tôi có thể cho biết song nêu tên thì không. Bát cơm của tôi sẽ bị đe dọa nếu điều đó loang ra".

Những ai mới gặp người phụ nữ này lần đầu tiên đều thốt lên "oooh" và "ahhh" khi nhận được tấm danh thiếp với dòng chữ: Vú em của các ngôi sao. Lật mặt sau tấm danh thiếp, có thể thấy người phụ nữ này đã liệt kê một số cái tên trong giới giải trí, cả người châu Á và phương Tây.

"Tình dục và những điều dơ bẩn" đôi khi là một phần của thỏa thuận.

"Vú em của các ngôi sao" nói: "Đúng vậy, không giống tú bà lắm nhưng tôi có số điện thoại của một số tú bà hàng đầu trong thành phố".

"Một số người trong số họ thích tới các hộp đêm đỉnh nhất ở đây và chúng tôi phải đảm bảo rằng họ có được phòng tốt nhất, được hưởng dịch vụ tốt nhất và có những cô gái xinh nhất. Tôi luôn luôn đảm bảo trong tay có một hộp của mỗi nhãn hiệu bao cao su".

Do đó, bạn đã sai khi nghĩ rằng việc chạm vào vai các ngôi sao là một điều rất lớn, vú em trên nói với một cái khịt mũi. "Công việc của tôi không hào nhoáng hay thú vị. Bạn phải làm mọi việc từ sắp xếp cho cả chuyến đi của cả bầu đoàn tới đáp ứng yêu cầu của các sao. Thường thường, tôi cảm thấy muốn giật tung tóc khỏi đầu và đó là lý do tại sao tôi cắt tóc ngắn".

Nói về các ngôi sao, thì những người càng có tên tuổi càng dễ dàng quản lý vì "họ thường để cho tôi làm việc của mình". "Họ mong rằng chúng tôi biết những gì họ muốn và tất cả những gì chúng tôi làm là đảm bảo rằng lịch trình ngắn ngủi của họ sẽ diễn ra trôi chảy".

Bên cạnh đó, các ngôi sao lớn thường có vú em riêng, người này sẽ chăm lo cho các nhu cầu riêng tư của họ. Không giống như các ngôi sao lúc nổi lúc chìm, đó là những người đôi khi quên mất họ không phải ở hàng đầu".

Vú em này nhắc lại một ví dụ điển hình: "Đó là một nam ca sĩ, người có duy nhất một album thành công, song luôn đòi được lên sóng ở mọi đài phát thanh. Nhưng có một điều rằng, nếu bạn chỉ có một bài hát được ưa chuộng suốt 4 năm và không có album nào mới phát hành, và cứ 3-4 tháng lại tới thì ai còn quan tâm? Tôi thấy chả báo nào đủ kiên nhẫn để xem xét phỏng vấn anh ta".

Cuối cùng, anh ta nổi cơn tam bành và từ chối có mặt tại một sự kiện diễn ra ở trung tâm mua sắm, cắt ngắn chuyến đi và trở về Đài Loan, đòi công ty ghi âm cắt hợp đồng với vú em của sao. "Tạ ơn Chúa. Tôi đã cố thoát khỏi bản hợp đồng đó mà không phải đền bù cho công ty".

Vú em trên đã làm việc với một số công ty trong 20 năm trước khi quyết định ra làm riêng và tự điều hành công ty tư vấn của chính mình. "Do tình trạng lấy nhạc tràn lan từ internet và vấn đề kiểm soát bản quyền, ngày càng khó để quảng bá album mới ra. Kể từ khi tôi có những mối quan hệ, tôi cảm thấy làm việc dễ dàng hơn và nó cho phép tôi theo đuổi những sở thích khác".

Vai trò của vú em trên bắt đầu từ phút một ngôi sao xác nhận chuyến đi của anh/cô ta tới Singapore. Tiếp đó là đặt phòng khách sạn, sắp xếp lịch trình với cá buổi gặp gỡ và phỏng vấn. Tiếp đến là đặt món ăn, và "vì một số lý do lạ lùng, hầu hết các ngôi sao châu Á thích cơm gà Hải Nam và bánh pandan".

Vú em trên tiết lộ thêm, hầu hết các sao nữ thường thích mua sắm nên vai trò của cô sẽ là làm thế nào cánh cửa của các cửa hàng đôi khi mở trước hoặc sau giờ làm việc. "Thông thường việc đó để tránh cho các sao bị những người hâm mộ làm phiền".

  • Hoài Linh (Theo New Paper)