Đệ nhất phu nhân trẻ tuổi của Triều Tiên gần đây bị phát hiện cầm một chiếc túi, dường như của hãng Christian Dior, một nhãn hiệu thời trang hàng đầu của Pháp.


Ri Sol-Ju, vợ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un, đã cầm chiếc túi "hàng hiệu" đó khi tháp tùng chồng trong chuyến chỉ đạo tại hiện trường cho một đơn vị quân đội.

Hiện chưa rõ chiếc túi đó là hàng thật hay hàng nhái. Báo JoongAng Ilbo của Hàn Quốc hôm nay 8/8 đưa tin, chiếc túi trên nếu là hàng thật thì có giá 1,8 triệu won (1.594 USD) tại Seoul. 

Tấm ảnh chụp Ri Sol-Ju với chiếc túi trên đã được truyền hình quốc gia và thông tấn xã của nước này đưa vào tối qua song không rõ chuyến đi thực địa diễn ra vào lúc nào. Tấm ảnh cho thấy Jong Un và vợ đang vỗ tay trong khi cùng ngồi xem một màn biểu diễn nghệ thuật ngoài trời của các binh sĩ.

Ri mặc một chiếc váy trắng với áo khoácmàu đen, và bên cạnh là một chiếc túi xách nhỏ, rõ ràng có thẻ kim loại với  chữ D của một nhãn hiệu xa xỉ.

Người phụ nữ trẻ, quyến rũ và ăn mặc sành điệu là hình ảnh đối lập với chồng, người luôn mặc bộ trang phục màu tối kiểu Mao Trạch Đông.

Triều Tiên, trong một động thái khác thường, hồi tháng trước đã xác nhận, Ri là vợ của Kim Jong Un. Các bức ảnh gần đây cho thấy cặp đôi này luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai. Tiết lộ về việc Jong Un đã cưới vợ được coi là một phần nỗ lực để nhấn mạnh sự trưởng thành của Jong Un tại một quốc gia có văn hóa coi trọng cuộc sống gia đình. Jong Un được cho là trong độ tuổi 20.

  • Hoài Linh (Theo CNA, Star)