Ramoncito Campo và Hernelie Ruazol Campo quyết định vẫn cử hành hôn lễ tại một nhà thờ Thiên chúa giáo ở thủ đô Manila, Philippines trong lúc nước lũ ngập ngang đầu gối.

TIN BÀI KHÁC:


Cặp vợ chồng mới cưới này đã chứng minh niềm tin "sức mạnh của tình yêu" sẽ chiến thắng tất cả khi trao nhau những nụ hôn ngọt ngào bất chấp nước lũ đã tràn ngập trên diện rộng tại thủ đô Manila và 9 tỉnh lân cận.

Có thể thấy niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của cô dâu, chú rể khi đám cưới của họ được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ gia đình cũng như những người qua đường không quản mưa gió đứng lại chúc mừng.

Được biết, hôn lễ của Ramoncito Campo và Hernelie Ruazol Campo đã diễn ra vào hôm thứ Tư tuần trước khi Philippines đang khắc phục hậu quả của một cơn bão nhiệt đới khiến khoảng 66 người thiệt mạng.

Trong khi đó, các nhà chức trách Philippines hôm nay đã đưa ra cảnh báo về một trận bão mới sẽ mang theo mưa lớn vào thủ đô và các vùng lân cận.

Gần một nửa triệu người đã được đưa tới các trung tâm sơ tán và hơn 3,4 triệu người đã bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, Hội đồng Quản lý và giảm thiểu nguy cơ thảm hoạ quốc gia (NDRRMC) cho hay.

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)