Chắc hẳn không cô gái nào có thể từ chối trước màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn của anh chàng Jack tới từ Mỹ.

TIN BÀI KHÁC:


Mở màn đoạn video dài 5 phút 28 giây được thực hiện vào ngày 2 tháng 8, là hình ảnh một người đàn ông lạ mặt cầm hoa tới tiếp cận Teresa Elsey khi cô mới rời khỏi văn phòng sau giờ làm. Tuy nhiên, Teresa đã từ chối nhận hoa và tiếp tục đi tới chỗ hẹn với Jack, bạn trai cô.

Trên đường cùng Jack từ bến tàu Boston tới Viện Nghệ thuật Đương đại, Teresa tiếp tục nhận được hoa từ những người qua đường khác.

Cô bị một đám đông bao quanh và lần lượt tặng cho cô những bông hoa màu hồng và màu trắng khi tới trước Viện Nghệ thuật, nơi hẹn hò đầu tiên của hai người.

Trong khi đó, Jack đã kịp lẩn ra một góc và khoác lên mình chiếc áo lễ phục và ngồi sẵn trên chiếc ghế tựa với một chiếc micro trên tay.

"Em sẽ lấy anh chứ?" Jack bỗng dưng quỳ xuống và nói.

Quá xúc động trước màn cầu hôn của bạn trai, Teresa đã gật đầu đồng ý trong tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả mọi người.

"Nó giống như một món quà để chia sẻ niềm vui với các thành viên gia đình, bạn bè và cả những người không quen biết, để biết rằng mọi người cũng tham gia vào thời khắc đó và bằng cách nào đó tin tưởng vào một dự án điên rồ," Jack cho biết.

Sau màn cầu hôn của em trai, hai người anh của Jack, cũng mặc lễ phục đã ở lại thu dọn hiện trường và đem hoa tặng lại cho những cô gái có mặt ở đó.

Xem clip:

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)