Những bức ảnh có khả năng làm bẽ mặt Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi dường như đang được rao bán trên mạng với giá 1 triệu bảng Anh.

Các bản tin trên truyền thông Italia cho biết, đó là những tấm ảnh chụp người đứng đầu chính phủ Italia khỏa thân giữa một nhóm phụ nữ tại bữa tiệc tình dục phóng túng của ông này. Tuy nhiên, các tạp chí từ chối đăng tải các tấm ảnh vì nó được chụp trong tư dinh của Berlusconi.

Fabrizio Corona, chủ một công ty nhiếp ảnh chuyên về các ngôi sao cho biết, các thành viên của băng mafia Camorra tại Naples đã cố gắng bán các tấm ảnh cho những tạp chí ngồi lê đôi mách. "Các đại diện của một tờ tạp chí tuần lớn đã tới Naples để mua các bức ảnh của Berlusconi từ thế giới ngầm".

Corona cho biết, đó là các tấm ảnh trần truồng của thủ tướng Italia nhưng sau đó rút lại lời nói này và cho biết, không có tấm ảnh nào là khiêu dâm.

Corona, người được mệnh danh là Vua paparazzi, cũng nói, đã có một vụ đột nhập bí ẩn nhằm vào công ty nhiếp ảnh của mình và bọn trộm đã đánh cắp một số đĩa máy tính từ kho lưu trữ ảnh. Corona nói bản thân không có tấm ảnh nào của ông Berlusconi.

Đội ngũ luật sư của Thủ tướng Berlusconi gồm Niccolo Ghedini và Paolo Longo đã ra thông báo nói, "nếu những tấm ảnh như vậy là có thực thì chúng được tạo ra một cách sai trái và bị dàn dựng".

Nhà lãnh đạo 74 tuổi hiện đang vướng trong bê bối tình dục sau khi ông bị điều tra vì quan hệ với một cô gái vị thành niên và vì những hành động tình dục tại các bữa tiệc phóng túng của mình.

    * Hoài Linh (Theo Telegraph, PTI)