Một chiếc máy bay nhỏ kéo theo một băng rôn đề “Em sẽ lấy anh chứ” đã rơi xuống eo biển Block Island Sound của đảo Rhode hồi cuối tháng 7, trang web Eyewitness News của Mỹ đưa tin.

Các quan chức thuộc Lực lượng bảo vệ bờ biển đã trò chuyện với cậu con trai 8 tuổi của viên phi công nọ để tìm kiếm thông tin giúp tìm ra cha cậu bé. Rốt cuộc, viên phi công không may đã được một chiếc thuyền cứu khỏi chết đuối trên biển.

Nhà chức trách nói, viên phi công nọ không bị thương nặng. Tuy nhiên, sự hồi đáp cho lời cầu hôn của anh ta vẫn không được tiết lộ.

Liệu đây có phải là vận rủi cho những kế hoạch cá nhân trong tương lai của viên phi công hay nó có thể xảy ra với bất kỳ ai? Dưới đây là 5 bối cảnh dàn dựng được cho là “tồi tệ nhất” để cầu hôn, xếp theo thứ tự tăng dần:

5. Tháng 6 năm ngoái ở Indiana, Mỹ, một phụ nữ đã vô cùng kinh ngạc khi được bạn trai cầu hôn trong khi cả hai đang chu du trên khinh khí cầu. Chỉ vài phút sau khi nàng xúc động nói đồng ý, phần cabin hành khách của khinh khí cầu đột nhiên mắc vào các dây điện, khiến viên phi công điều khiển khinh khí cầu bất tỉnh nhân sự.

4. Một người đàn ông mời bạn bè của anh ta tham dự một bữa tiệc nhỏ trên nóc nhà. Khi anh chuẩn bị cất lời cầu hôn “người trong mộng”, một người bạn ném cho anh chiếc nhẫn đính hôn … Anh nhảy lên bắt nhẫn và ngã khỏi nóc nhà …

3. Nếu bạn định cầu hôn nàng trong một trận bóng đá (vào một ngày ảm đạm), hãy đảm bảo rằng các cổ động viên túc cầu giáo trên sân sẽ thông cảm … Những tiếng huýt sáo và la ó không phải là âm thanh nền lý tưởng cho một màn cầu hôn, và lúc đó nàng trông sẽ như con nai ngơ ngác bất ngờ bị rọi đèn chói lóa từ mọi phía.

2. Có lẽ các sự kiện thể thao không phải là nơi lý tưởng đề cầu hôn, đặc biệt nếu nhân vật cầu hôn là một linh vật xấu xí.

1. Nếu bạn định cầu hôn nàng trước mặt mọi người, hãy chắc chắn rằng vị hôn thê tương lai của mình thực sự thích bạn đôi chút và sẽ không bỏ chạy bán sống bán chết với vẻ mặt kinh hãi.

Tuấn Anh (Theo Worldcrunch)