Đệ nhất phu nhân Triều Tiên dường như tiếp tục thổi một làn gió mới vào thế giới thời trang vốn trầm lắng tại Bình Nhưỡng khi diện một chiếc quần đen trong lần xuất hiện mới đây.

TIN BÀI KHÁC:


Bà Ri Sol-ju trong bộ đồ phong cách.

Chỉ sau một vài ngày xảy ra cuộc tranh luận liệu Đệ nhất phu nhân Triều Tiên mang chiếc túi Lady Dior Clutch chính hãng có giá hơn 1.000 USD hay một chiếc túi "kiểu Dior", bà Ri Sol-ju lại xuất hiện trên truyền hình Triều Tiên với chiếc quần đen, áo vét và giày trắng.

Cựu ca sỹ, được tin là trong độ tuổi 20, đã cùng với chồng mình, Kim Jong-un, tới thăm một nhà máy ngói ở Bình Nhưỡng.

Đài truyền hình Triều Tiên đã phát sóng hình ảnh Ri Sol-ju sánh vai bên chồng và chăm chú nhìn khi ông Kim căn dặn ban quản lý nhà máy.

Từ khi xuất hiện công khai với tư cách là vợ của nhà lãnh đạo trẻ tuổi Kim Jong-un vào đầu tháng 7 vừa qua, Ri Sol-ju đã xuất hiện trên truyền hình trong những bộ trang phục khác nhau, vốn được cho là vô cùng thời trang tại Triều Tiên.

Và những người phụ nữ Triều Tiên được cho rằng phải mặc váy truyền thống.

Theo hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, các nữ lãnh đạo tại Triều Tiên rất hiếm khi mặc quần, ngoại trừ Kim Kyung-hee, em gái của cố Chủ tịch Kim Jong-il.

Sự xuất hiện bắt mắt của bà Ri trên các phương tiện truyền thông Triều Tiên được xem là tín hiệu rằng Kim, người từng được đào tạo tại Thụy Sĩ, đang nỗ lực nâng cao mức sống cho người dân Triều Tiên.

Gần đây, ông Kim đã quyết định cho phép người dân mặc quần bó, đi giày cao gót, dùng điện thoại di động và được ăn những thức ăn nhanh như pizza, khoai tây rán và bánh hamburger. Ngoài ra, ông cũng cho mở một công viên giải trí công nghệ cao, với các trò chơi dưới nước và xe trượt tại thủ đô Bình Nhưỡng.

Cùng ngắm phong cách thời trang nổi bật của bà Ri Sol-ju trong những lần sánh vai bên nhà lãnh đạo Kim Jong-un:


Sầm Hoa (Theo Telegraph)