Do kinh tế suy thoái, ngày càng nhiều đàn ông ở Anh chọn những bộ đồ lót gợi cảm, bền đẹp để tặng bạn tình trong ngày lễ Valentine thay cho những bó hoa hồng dễ tàn hay những chai sâm-panh đắt đỏ.

Giám đốc thiết kế thời trang của chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng Debenhams tại Anh cho biết đồ nội y gợi cảm là một cách bày tỏ tình yêu tuyệt vời và ít tốn kém nhất. Trong thời gian gần đây, những bộ nội y giá 4,5 bảng Anh (khoảng 7, 4 USD) đang được bán rất chạy tại các cửa hàng này.

Một số người đàn ông sẵn sàng mua những bộ đồ nội y gợi cảm vì có thể tiết kiệm được ít tiền vì 1 bó hoa hồng trong ngày lễ Valentine có thể lên tới 100 bảng Anh (khoảng 160 USD).

Những bộ đồ nội y đã trở thành mặt hàng bán chạy nhất tại các hàng của Debenhams và năm nay, nhu cầu về đồ nội y bằng tơ lụa đang được nhiều người ưa chuộng.

Mặc dù kinh tế ảm đạm, các nhà sản xuất tại Anh vẫn hy vọng rằng người tiêu dùng hãy tạm gạt lo toan về những hóa đơn chi tiêu, thuế…để có thể hào phóng mua đồ tặng bạn tình vào ngày lễ Tình nhân.

Sầm Hoa (Theo Reuters)