Một tờ báo ở thành phố Nam Dương tỉnh Quảng Tây Trung Quốc cho biết các bức ảnh video phòng the của một cặp đôi đang rò rỉ trên mạng internet là của một quan chức và bồ của ông ta.

Ông Lei Zhengfu
Vị quan chức này được cho là ông Lei Zhengfu. Ông Lei là bí thư của Đảng ủy Quận Bắc Bộ, thành phố Trùng Khánh.

Ông bị cáo buộc là 'đôi khi' có quan hệ ngoài luồng với cô bồ 18 tuổi.

Mối quan hệ này của ông Lei đã bị phóng viên tờ báo Southern Metropolis Daily phát giác. Hãng thông tấn Tân Hoa xã đưa tin: ngay sau khi tên tuổi của nhân vật trong clip được công khai, thành phố Trùng Khánh tuyên bố sẽ điều tra thấu đáo vụ bê bối này.

Đoạn clip ghi lại cảnh nóng giữa ông Lei và cô bồ đã phát tán nhanh chóng trên các trang mạng. Cư dân mạng thậm chí còn gọi ông Lei bằng biệt hiệu "Lei Quán Hy", lấy cảm hứng từ diễn viên bê bối sex Trần Quán Hy của Hong Kong.

Diễn viên này có một danh sách dài các bạn gái nổi tiếng và sau đó, các clip và ảnh nóng của diễn viên bị rò rỉ, gây nên scandal lớn nhất ở HongKong gần đây.

Để đảm bảo là không 'nhận nhầm người', cư dân mạng còn đính kèm ảnh ông Lei chụp khi trả lời phỏng vấn kèm với ảnh trong clip để cá nhân người xem tự so sánh.

Tuy nhiên, theo trang Sina của Trung Quốc, chưa có thông tin nào từ phía chính quyền xác nhận chính thức rằng nhân vật trong clip là ông Lei.

  • Lê Thu (theo Asiaone/ANN/Sina/THX)