Hàng chục phụ nữ khỏa thân vây quanh Thủ tướng Italia, ganh đua nhau để khêu gợi ông. Một phụ nữ từng tham gia những bữa tiệc trác táng của Silvio Berlusconi tường thuật lại.

Thủ tướng Italia Berlusconi và Ruby

"Sau bữa tối, chúng tôi xuống phòng lớn ở tầng hầm nơi bữa tiệc tình dục được tổ chức", Karima El Mahroug, một vũ công múa cột, nghệ danh là "Ruby kẻ đánh cắp trái tim" nói. Nhật báo La Republica hôm 18/2 công bố tài liệu rò rỉ trong đó trích lời khai của Karima với cơ quan điều tra.

"Tất cả các cô gái trong bữa tiệc tình dục đều không mặc quần áo và tôi có cảm giác rằng họ cạnh tranh với nhau để thu hút sự chú ý của Berlusconi bằng cách thực hiện những hành động tình dục táo tợn", La Republica trích lời khai của Karima với các nhà điều tra.

Karima El Mahroug là người phụ nữ mà cơ quan công tố cho rằng Thủ tướng Berlusconi đã trả tiền để quan hệ tình dục tại biệt thự đắt tiền của ông nằm ở ngoại ô Milan khi cô này mới 17 tuổi. Theo luật pháp Italia, mua dâm trẻ vị thành niên là phạm tội. Tuy nhiên, cả Berlusconi và cô gái này đều phủ nhận việc trả tiền để quan hệ tình dục.

Thủ tướng Berlusconi còn bị buộc tội lạm dụng quyền lực khi giải thoát cho cô gái này khỏi trại giam khi Karima bị bắt vì tội trộm cắp.

Cơ quan công tố cho biết, Berlusconi muốn các tội về tình dục được giữ kín. Trong khi đó, luật sư của người đứng đầu chính phủ Italia lại nói, Berlusconi tưởng Karima là cháu của cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak.

Thủ tướng đương nhiệm Italia sẽ phải ra tòa với hai tội danh - mà ông đều phủ nhận - bắt đầu từ 6/4.

Trong một số lời khai được trích dẫn, Mahroug, chào đời ở Morocco đã mô tả cuộc gặp đầu tiên với Thủ tướng Berlusconi tại nhà ông này hồi tháng 2/2010. "Silvio, tôi gọi ông là Silvio chứ không phải bố như ông muốn được gọi như vậy, nói với tôi rằng các bữa tiệc sex là ông học tập từ Tổng thống Libya Gaddafi. Đó là một nghi lễ trong hậu cung châu Phi của nhà lãnh đạo này, tại đó, các cô gái thoát y và mua vui cho người chủ tiệc.

Thủ tướng đưa tôi tới văn phòng của ông và nói rằng cuộc đời tôi sẽ thay đổi hoàn toàn nếu tôi tham gia các bữa tiệc tình dục". Karima cho biết, ban đầu cô từ chối song tới lần thứ 2 - hồi tháng 3/2010 cô có tham gia nhưng vẫn mặc đầy đủ quần áo. "Tôi không thoát y và cũng không thực hiện những hành vi tình dục. Tôi là cô gái duy nhất vẫn còn quần áo trên người".

Thông tin rò rỉ mà La Republica công bố không nói Berlusconi mặc gì trong những bữa tiệc này.

Không có cáo buộc hình sự nào liên quan tới những bữa tiệc sex song nó đã trở thành tâm điểm của hàng loạt truyện cười ở Italia vài tháng gần đây.

Hoài Linh (Theo AsiaNews, SMH)