- Hành động trả lại 1,1 tỷ đồng trả lại người mất của nhân viên Nguyễn Chí Cường đã được Bộ trưởng GTVT gửi thư khen.

Trong thư gửi anh Cường, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nói: Tôi rất xúc động biết tin ngày 7/6, trong khi làm nhiệm vụ sau chuyến bay VN286 hành trình từ TP.HCM – Hà Nội tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, anh Nguyễn Chí Cường, nhân viên công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS (công ty thành viên của Vietnam Airlines) đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực hộc hành lý phía trên băng ghế ngồi có chứa 44.000 USD và 64 triệu đồng (tương đương 1,1 tỷ đồng).

{keywords}
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể viết thư khen anh Cường

Ngay sau khi phát hiện, anh Cường đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Cùng ngày, hành khách để quên đã nhanh chóng được nhận lại đầy đủ số tài sản trên.

“Thay mặt Lãnh đạo Bộ GTVT, tôi nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi tinh thần trung thực và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của anh Nguyễn Chí Cường nói riêng và công ty VIAGS nói chung”, ông Thể viết.

Qua thư khen anh Cường, người đứng đầu ngành giao thông muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mọi hành khách và tài sản của họ trên từng chuyến bay, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Bộ trưởng GTVT cũng đề nghị Vietnam Airlines, công ty VIAGS  kịp thời xem xét, có hình thức khen thưởng xứng đáng cho anh Nguyễn Chí Cường để những hành động tốt đẹp này lan tỏa rộng khắp trong toàn ngành Giao thông vận tải.

Cuối cùng Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc anh Nguyễn Chí Cường và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

CSGT Hà Nội trả lại xe cho cô gái sau 7 năm bị mất

CSGT Hà Nội trả lại xe cho cô gái sau 7 năm bị mất

Sáng nay, đội CSGT số 1 (Phòng PC67 Công an Hà Nội) đã trao trả lại chiếc xe máy Air Blade cho một cô gái sau 7 năm bị mất.

Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỷ cho khách

Nữ nhân viên hàng không trả lại gần nửa tỷ cho khách

Phát hiện thấy khối tài sản gần nửa tỷ khách để quên trên máy bay của Vietnam Airlines, nhân viên dịch vụ mặt đất sân bay Nội Bài đã thông báo để trả lại cho hành khách.

CSGT trả lại tài sản nhặt được cho người đi đường

CSGT trả lại tài sản nhặt được cho người đi đường

Nhặt được tài sản lớn của người đi đường, CSGT đã liên lạc với "khổ chủ" để trả lại toàn bộ tài sản bị mất

Vũ Điệp