SỰ KIỆN

Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại sẽ diễn ra vào tối ngày 26/2/1017 tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội. Liveshow có sự góp mặt tham gia của các ban nhạc rock: Ngũ Cung, MicroWave; các ca sĩ: Tùng Dương, Phạm Anh Khoa...

Trần Lập với Đôi bàn tay thắp lửa

Bị bệnh ung thư trực tràng nhưng bạn bè đồng nghiệp đã chung tay tổ chức một đêm nhạc "Đôi bàn tay thắp lửa" để cho Trần Lập được hát và cũng để gây quỹ ủng hộ cho anh

Trần Lập vẫn ở đây, như chưa từng rời xa...

Một chiều hè, tôi ngồi cùng chị Mai Hoa - vợ nhạc sĩ Trần Lập, người đàn bà ấy vẫn gầy, đôi mắt vẫn buồn thăm thẳm nhưng đầy nghị lực và cảm giác Trần Lập vẫn ở đây, chưa từng rời xa.

MC Anh Tuấn kể về hình ảnh trên mộ Trần Lập

MC Anh Tuấn chia sẻ khi đến mộ Trần Lập và thật bất ngờ khi những làn khói từ hương tạo thành nét giống logo của ban nhạc Bức Tường đến kỳ lạ.

Tùng Dương hát bên mộ Trần Lập

Trước đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại" diễn ra tối 26/2 tại Cung Văn hóa Quần ngựa, ca sĩ Tùng Dương đã về thắp hương và hát bên mộ nhạc sĩ Trần Lập ca khúc "Hoa ban trắng".

Ấn tượng liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Hàng nghìn khán giả có mặt ở sân Thể thao Quần Ngựa Hà Nội để cùng hòa chung vào đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại".

Diễn viên Hồng Đăng diễu hành motor trước show tưởng nhớ Trần Lập

Diễn viên Hồng Đăng cùng MC Anh Tuấn và những người bạn bikers đã có buổi diễu hành trước đêm tưởng nhớ “Trần Lập- Hẹn gặp lại”.

MC Quang Minh, MC Anh Tuấn và 160 biker diễu hành mô tô

Sáng 26/2, MC Anh Tuấn, diễn viên Hồng Đăng, MC Trần Quang Minh, các thành viên ban nhạc Bức Tường cùng 160 biker đã có buổi diễu hành mô tô phân khối lớn trước show Trần Lập - Hẹn gặp lại.

Một năm sau ngày mất, Trần Lập vẫn được yêu thương đến thế

Đêm nhạc "Trần Lập - Hẹn gặp lại" giúp hàng nghìn khán giả được chìm đắm vào không gian âm nhạc nhiều cảm xúc và rất tình người.