SỰ KIỆN

Toàn cảnh giải cứu đội bóng Thái Lan

VietNamNet cập tin mới về đội bóng nhí Thái Lan được giải cứu thành công. HLV và 12 thành viên đội bóng Lợn Hoang đã ra khỏi hang an toàn và đang được chăm sóc y tế.

Tiết lộ về những ngày đội bóng Thái 'mỏi mòn' trong hang

Trước khi được hai thợ lặn người Anh tìm thấy, 12 cầu thủ đội bóng Lợn Hoang và huấn luyện viên của các em ngày ngày dùng các mẩu đá để đào đường hầm.

Thế giới 24h: Thoả thuận ngầm trong vụ giải cứu đội bóng Thái

Thái Lan đã đồng ý miễn trừ ngoại giao cho 3 người Australia tham gia giải cứu đội bóng, phòng trường hợp chiến dịch cứu hộ thất bại

Tiết lộ ớn lạnh của lực lượng giải cứu đội bóng Thái

Kết thúc cuộc giải cứu kịch tính, một số thành viên lực lượng cứu hộ đã tiết lộ bất ngờ về chiến dịch 18 ngày thoạt đầu được cho là khó có kết thúc tốt đẹp.

Cáo buộc chấn động nhằm vào người hùng cứu đội bóng Thái

Tỷ phú công nghệ người Mỹ Elon Musk tuyên bố, thợ lặn cứu hộ người Anh Vernon Unsworth, người tham gia giải cứu đội bóng Thái, là "gã ấu dâm".

Toàn đội bóng Thái để tang thợ lặn hy sinh

Tại bệnh viện, toàn đội bóng Lợn hoang đã để tang người thợ lặn bị thiệt mạng trong lúc tham gia chiến dịch giải cứu họ trong hang Tham Luang.

Vì sao Mỹ lặng lẽ điều tàu sân bay chở F-35 tới Thái Bình Dương?

Hải quân Mỹ đã phá vỡ với truyền thống rầm rộ quảng bá việc triển khai F-35 khi bí mật điều tàu sân bay USS Essex chở theo chiến đấu cơ thế hệ thứ 5 đa năng này tới Tây Thái Bình Dương tuần qua.

Đội bóng Thái Lan trong cuộc phỏng vấn đầu tiên

Các cầu thủ trong đội bóng "Lợn hoang" đã gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã lo lắng và giúp đỡ họ trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi được cứu khỏi hang Tham Luang.

Thế giới 24h: Số phận của hang Tham Luang

Hang Tham Luang, nơi đội bóng thiếu niên tỉnh Chiang Rai, Thái Lan bị mắc kẹt, sẽ được biến thành bảo tàng sống.

Thái Lan tung video gây tranh cãi về chiến dịch giải cứu đội bóng mắc kẹt

Thái Lan vừa công bố video giúp mọi người hiểu rõ hơn quá trình giải cứu đội bóng mắc kẹt ở hang Tham Luang. Song, video này lại dấy lên những tranh cãi.

Người Thái gấp rút sứ mệnh mới ở hang Tham Luang

Sau khi giải cứu thành công toàn bộ đội bóng thiếu niên tỉnh Chiang Rai và huấn luyện viên, 260 người Thái Lan vẫn tiếp tục trụ lại hang Tham Luang để bắt đầu sứ mệnh mới.

Người trong cuộc kể chi tiết cuộc giải cứu đội bóng Thái

Giới chức Thái vừa công bố thêm nhiều chi tiết về chiến dịch dài 17 ngày đưa đội bóng Thái khỏi hang ngập nước. Đó là một cuộc chiến chống lại nhiều yếu tố.

Giải mã những bí ẩn quanh vụ cứu đội bóng Thái

Sau 17 ngày trong hang sâu Tham Luang, miền bắc Thái Lan, toàn bộ 13 thành viên đội bóng Lợn Hoang và huấn luyện viên của các em đã được đưa ra ngoài an toàn.

Hé lộ cách đưa đội bóng Thái Lan thoát khỏi hang

Thông tin mới nhất cho thấy, các thành viên đội bóng thiếu niên Thái Lan được khiêng bằng cáng trong quá trình giải cứu.

Thế giới 24h: Tiết lộ phút kinh hãi trong hang

Lực lượng cứu hộ đội bóng thiếu niên Thái Lan tiết lộ, ngày giải cứu cuối cùng có thể đã trở thành thảm họa.

Cầu thủ Thái Lan lần đầu xuất hiện sau khi thoát khỏi hang

Trong đoạn video mới được công bố, các cầu thủ của đội bóng thiếu niên Thái Lan đã giơ tay chào từ giường bệnh.

Những người hùng giải cứu đội bóng Thái

Lực lượng giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan mắc kẹt trong hang ngập nước gồm nhiều thợ lặn quốc tế và đặc nhiệm SEAL của hải quân Thái.

Người Thái mở tiệc xuyên đêm mừng đội bóng được cứu

Người dân Thái Lan đã đổ ra đường ăn mừng khi nghe tin 12 cầu thủ và huấn luyện viên được giải cứu sau hơn 2 tuần bị mắc kẹt trong hang Tham Luang.

Những hình ảnh ấn tượng về chiến dịch giải cứu đội bóng Thái

Các hoạt động giải cứu 5 thành viên còn lại của đội bóng kẹt trong hang Tham Luang đang diễn ra hối hả.

Nghẹt thở hành trình giải cứu đội bóng Thái Lan

Chiến dịch giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan ra khỏi hang Tham Luang, nơi được xem như một mê cung với nhiều truyền thuyết kỳ bí, đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn tiếp tục.

Giải cứu thành công toàn bộ đội bóng Thái bị kẹt trong hang

Đội đặc nhiệm SEAL Hải quân Thái Lan chính thức thông báo, toàn bộ 12 bé trai và huấn luyện viên đã được đưa ra khỏi hang. Tất cả đều an toàn.

Huấn luyện viên đội bóng Thái phải ở lại hang một mình?

Huấn luyện viên của đội bóng thiếu niên Thái Lan đang bị mắc kẹt sẽ là người cuối cùng ra ngoài và có thể phải ở trong hang một mình để đợi được giải cứu.