Cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong quan hệ tình dục, khiến tim đập nhanh hơn, hơi thở mạnh mẽ hơn.

Ở nữ giới, máu được bơm về cơ quan sinh dục để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cơ xương chậu co thắt 5-15 (đó chính là cơn cực khoái). Sau đó, hóc-môn prolactin được phóng thích vào dòng máu mang lại cảm giác thoả mãn ngây ngất.

{keywords} 

Trong quan hệ lứa đôi, nam giới dễ chạm cực khoái hơn nữ giới. Dẫu vậy, vẫn có nhiều cách để dễ dàng đưa nàng lên đỉnh.

Sức mạnh của nụ hôn

Hôn là một phần rất quan trọng trong đời sống riêng của mỗi người. Các nhà nghiên cứu nhận thấy, tần số hôn có liên quan mật thiết đến mức độ thỏa mãn của một mối quan hệ. 55% số nam giới và 66% phái nữ được hỏi cho biết họ đã kết thúc một mối tình chỉ vì đối phương hôn quá tệ.

Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực...

Chạm vào xương chậu

Xương chậu là khu vực chứa nhiều dây thần kinh và vì vậy là vùng nhạy cảm, theo bác sĩ Arlene Goldman – đồng tác giả của công trình nghiên cứu Secrets of Sexual Ecstasy (tạm dịch: Bí mật của cực khoái tình dục) thì một số người khi được chạm vào khu vực này, họ có thể có nhiều hơn sự cực khoái.

Những lời thủ thỉ

Phụ nữ yêu bằng tai. Điều này đúng trong mọi trường hợp. Trước khi bắt đầu và sau khi kết thúc, hãy dành cho nàng những lời ngọt ngào. Không cần nói gì đao to búa lớn, chỉ cần những lời thủ thỉ như "anh yêu em" ngay lúc hai bạn vừa "tan cuộc" cũng khiến nàng đê mê.

(Theo Gia đình & Xã hội)