Dầu dừa đã có mặt trên hành tinh cùng chúng ta nhiều thế kỷ nay nhưng trước đây, dường như nó ít được người nổi tiếng chú ý đến. Nhưng bây giờ thì khác, Gwyneth Paltrow súc miệng với dầu dừa, Angelina Jolie luôn bắt đầu ngày mới với nó.

{keywords}
Mindy Kaling 

Mindy Kaling từng tiết lộ bí quyết làm đẹp với dầu dừa. Cô nói, mẹ cô thường hâm nóng dầu dừa, bọc trong chiếc khăn và xoa lên tóc. Theo Mindy, đây là công thức của người Ấn Độ làm cho mái tóc trở nên óng ả.

Vì thế, trước khi gội đầu, bạn hãy hâm nóng chút dầu dừa và thoa vào tay, rồi xoa bóp lên mái tóc. Mindy luôn có mái tóc óng ả và chúng ta có thể học theo cô ấy.

{keywords}
Gwyneth Paltrow

Ngôi sao điện ảnh Gwyneth Paltrow cũng là một fan của dầu dừa. Cô dùng rất nhiều, cho khuôn mặt, làn da và cả trong nấu nướng. Gwyneth còn nhai cả dầu dừa. Cô giải thích là nhai dầu dừa trong miệng chừng 20 phút sẽ làm răng trở nên trắng hơn, sức khỏe răng miệng tốt hơn.

{keywords}
Suki Waterhouse

Suki Waterhouse dùng đầu dừa cho cả da và tóc. Đôi khi cô còn ngủ với mái tóc nguyên dầu dừa và cảm thấy thật tuyệt vời khi sáng mai thức dậy.

{keywords}
Miranda

Siêu mẫu Miranda thừa nhận cô không thể thiếu vắng dầu dừa dù chỉ một ngày. Cô dùng khoảng 4 thìa nhỏ/ngày: cho món salad, trong nấu ăn và cả trong tách trà xanh. Dầu dừa còn được cho là sẽ giúp bạn giảm cân, có nên thử không?

{keywords}
Angelina Jolie

Angelina Jolie cũng rất thích dùng dầu dừa, nhưng không phải là thìa nhỏ như Miranda, mà là muỗng lớn. Cô bắt đầu một ngày với dầu dừa và ngũ cốc, không rõ là uống lẫn với sữa hay trà. Nhưng chắc chắn nó phải rất ích lợi để Jolie mê đắm như thế.

{keywords}
Lykke Li

Lykke Li sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm và cho cả tóc. Cô còn dùng dầu dừa với cà phê.

{keywords}
Carolyn Murphy

Siêu mẫu Carolyn Murphy luôn mang theo dầu dừa khi lên máy bay, dùng dầu dừa dưỡng da, dưỡng tóc.

{keywords}
 Kelly Osbourne

Trên blog của mình, Kelly Osbourne chia sẻ một số bí quyết dùng dầu dừa. Đó là dùng nó làm nổi bật gò má khi trang điểm. Kelly thậm chí gọi dầu dừa là "món quà của thượng đế".

An Nhiên (Theo 4allmindsandbodies)