Ngày 23/7/2016 chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW” diễn ra 2016 tại Khách sạn New World 5 sao với sự góp mặt của những bác sĩ hàng đầu VN, các ca sĩ nổi tiếng, bệnh nhân thay đổi cuộc sống nhờ BV Thẩm mỹ JW Hàn Quốc…

{keywords}

Mới 7h30 sáng đã có hàng ngàn khách hàng tham dự khiến khán phòng chật cứng.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổng kết lại những thành tựu nổi bật trong hành trình 15 năm hành trình thương hiệu JW toàn cầu và 10 hợp tác với JW Việt Nam.

{keywords}

15 năm thương hiệu Thẩm mỹ JW toàn cầu

{keywords}

10 năm hợp tác Thẩm mỹ JW Việt Nam

Sự kiện lần này có sự tham gia của các ca sĩ nỗi tiếng hiện nay như Ca sĩ Tố My - Á Quân Solo cùng Bolero 2015, ca sĩ Tố Ny Á Quân giọng hát Việt 2015.

{keywords}

Ca sĩ Tố My (Á Quân Solo cùng Bolero 2015) và Tố Ny (Á quân Giọng hát Việt 2015) mang đến nhiều bài hát ngọt ngào góp phần làm cho không khí chương trình thêm màu sắc

Và đặc biệt thu hút với sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi bật đã từng phẫu thuật thành công tại JW (Thầy giáo Vũ Đình Thục - 14 năm liền không khép được miệng và chuyện tình cổ tích cảm động mà hang triệu người ngưỡng mộ trong thời gian qua, nữ hoàng DJ Oxy, cô lễ tân quyến rũ Quỳnh Như, ca sĩ Thùy Dương…).

{keywords}

Bác sĩ Tú Dung đại diện JW lên tuyên bố lý do diễn ra Lễ kỷ niệm

{keywords}

Thầy giáo Vũ Đình Thục và Thảo luôn tay trong tay trong buổi chia sẻ giao lưu của chương trình

Sự kiện này cũng là dịp đặc biệt để JW Việt Nam ra mắt những công nghệ làm đẹp mới, hiện đại nhất 2016, được thực hiện đầu tiên bởi JW tại Việt Nam.

{keywords}

TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu về phương pháp nâng ngực túi Nano Chip với cấu tạo Nano bền vững và con Chip siêu nhỏ (chỉ xuất hiện 15 dữ liệu khi được rà bằng máy quét của hãng túi) đưa ra thông số kỹ thuật của túi ngực, giúp cho quá trình đặt túi chuẩn xác, hạn chế xâm lấn hoàn hảo, ngực đẹp tự nhiên

Với triết lý chia sẻ công đồng là một trong những chính sách mà Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện trong thời gian qua, nhiều suất phẫu thuật miễn phí và quà tặng được trao với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

{keywords}

Các khách hàng quan tâm đến dịch vụ làm đẹp của JW và đăng ký tư vấn rất đông

Xem them chương trình tại: 

http://thammyhanquoc.vn/gioi-thieu/hoat-dong/toan-canh-le-ky-niem-10-nam-khang-dinh-thuong-hieu-jw.html

Nâng ngực túi nano chip: 

http://thammyhanquoc.vn/phau-thuat-tham-my/nang-nguc/chi-phi-nang-nguc-tui-nano-chip.html

Chi tiết tham khảo tại website: http://jwhospital.vn/

Vì nhiều khách hàng rất muốn tham dự chương trình nhưng lại không sắp xếp được thời gian nên JW tiếp tục kéo dài chương trình ưu đãi đặc biệt 3 ngày: từ 23/7 - 25/7/2016.

Cụ thể là giảm 20% phẫu thuật thẩm mỹ+voucher 2 triệu đồng chăm sóc da + 2 triệu đồng voucher nha khoa cho khách hàng đặt lịch.

Liên hệ đặt lịch: 09 6868 1111 - 09 6868 2222

Doãn Phong