Với nguồn gốc từ các cây thảo dược như linh chi, bá bệnh, cát căn, vương tôn…, TPCN Hà Thống Phong giúp tăng cường đào thải acid uric ra khỏi khớp giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng nhiễm độc acid uric và giảm sưng đau.

Bệnh gout được xác định là một trong những dạng viêm khớp gây đau đớn nhất cho người mắc bệnh. Các khớp sưng to, phù nề, căng đỏ, sung huyết, co rút chân tay, đi lại khó khăn,… khiến người bệnh không chỉ giảm sút về mặt sức khỏe mà còn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt.

{keywords}

Người bệnh gout sau 5-7 năm nếu không dùng đúng thuốc và có chế độ ăn uống hợp lý sẽ chuyển sang giai đoạn 3 là giai đoạn nặng nhất, nổi hạt tophi, co rút chân tay, đau đớn và đi lại khó khăn

Do đó, nhiều người đã tìm đến các phương thuốc từ thảo dược để đẩy lùi bệnh gout. Đặc biêt, dựa trên bài thuốc nam sản phẩm Hà Thống Phong đã được nghiên cứu và phát và nhận đánh giá cao và tin dùng từ nhiều người bệnh. Bởi, thành phần của Hà Thống Phong có nguồn gốc từ các cây thảo dược như linh chi, bá bệnh, cát căn, vương tôn... ở núi đá cao hàng nghìn mét của núi rừng Tây Bắc.

{keywords}

Thành phần của Hà Thống Phong là những cây thuốc quý được Bộ Y Tế kiểm định, chứng nhận và cấp phép.

Hà Thống Phong tăng cường đào thải acid uric ra khỏi khớp giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng nhiễm độc acid uric và giảm sưng đau ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

{keywords}

Hà Thống Phong cắt cơn đau nhanh và không gây biến chứng. Tăng cường chức năng gan thận, đặc biệt hiệu quả đối với những người bị gout nặng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Hà Thống Phong, người bênh được tăng cường chức năng gan, thận và phòng ngừa tái phát, đặc biệt, giúp bệnh nhân dần trở về chế độ ăn uống bình. Người mắc bệnh sẽ giảm cảm giác đau đớn khó chịu ở khớp chân, tay và không còn viêm sưng khớp.

Ngoài ra, Hà Thống Phong còn được các chuyên gia khuyên dùng nhằm phòng bệnh cho những đối tượng có nguy cơ bị gout, giúp cuộc sống mỗi người thoải mái và năng động hơn, việc đi lại tự tin và dễ dàng hơn mỗi ngày.

Về liệu trình dùng thuốc, người bệnh có thể sử dụng 1 liệu trình thuốc trong vòng 15 ngày. Ngày uống 2 gói sáng và tối, trước bữa ăn 3 đến 5 phút, hoà tan gói sản phẩm trong khoảng 150ml nước ấm.

Để được tư vấn, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Hà Thống Phong:

Điện thoại: 0911519586 - 0969819586 hoặc 0421206912

Website: www.hathongphong.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hathongphong

Doãn Phong