100 cán bộ hưu trí đại diện cho 1600 thành viên sĩ quan cao cấp nghỉ hưu của CLB sĩ quan cao cấp hưu trí Bộ Công An vừa được chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, Người khuyết tật Từ Tâm.

Nhân kỉ niệm 71 năm ngày Truyền thống lực lượng công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945), ngày 11 - 12/8, CLB sĩ quan cao cấp hưu trí Bộ Công An tại Hà Nội (Câu lạc bộ) đã phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, Người khuyết tật Từ Tâm tổ chức đợt nghỉ dưỡng ngắn ngày kết hợp với chăm sóc sức khoẻ toàn diện.

{keywords}

Trung tướng Lê Thành, chủ nhiệm CLB và hơn 100 cán bộ hưu trí đại diện cho gần 1.600 thành viên sĩ quan cao cấp nghỉ hưu của Câu lạc bộ đã tới tham dự hoạt động này.

{keywords}

Tại sự kiện, các tướng lĩnh, sĩ quan công an cao cấp hưu trí được chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất và tinh thần. Bên cạnh chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp, các thành viện còn tham gia các hoạt động như giao lưu, sáng tác thơ, văn nghệ, thăm di tích chùa Trăm Gian, chùa Trầm và được chăm sóc sức khoẻ toàn diện như mát-xa, tập thể dục với các thiết bị nâng cao sức khoẻ, các hoạt động giải trí khác như chơi cờ, bóng bàn…

{keywords}

Chia sẻ cảm nhận về sự kiện này, Trung Tướng Lê Thành đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Trung tâm đối với lực lượng công an, đặc biệt với cán bộ chiến sĩ đã nghỉ hưu. Đồng thời Trung tướng cũng đánh giá cao sự tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, cũng như cơ sở vật chất khang trang tiện nghi của Trung tâm.

{keywords}

Theo Trung tướng Lê Thành, các thành viên của CLB với tâm huyết và trí tuệ của mình vẫn đóng góp những ý kiến quan trọng cho quốc kế, dân sinh hiện nay. Trong đời sống hàng ngày, các đồng chí vẫn xứng đáng là "cây cao, bóng cả" dạy dỗ con cháu nên người và chỗ dựa tinh thần tại địa phương.

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, Người khuyết tật Từ Tâm ra đời năm 2016 do ông Trương Đắc Trình, thương binh trong kháng chiến chống Mỹ làm giám đốc. Trung tâm được thiết kế hiện đại (tương đương khách sạn 3 sao), đầy đủ chức năng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp cho hoạt động chăm sóc người cao tuổi. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên của trung tâm được đào tạo chuyên sâu về lão khoa, giàu nhiệt huyết tận tụy với công việc.

Người cao tuổi nghỉ dưỡng tại trung tâm được chăm sóc thể chất, bao gồm: kiểm tra sức khỏe, chế độ dinh dưỡng phù hợp, các liệu pháp y tế, phục hồi chức năng như: châm cứu, bấm huyệt, massage.

Bên cạnh đó, các hoạt động văn-thể-mỹ của Trung tâm được thiết kế khoa học, hợp lý mang đến cho các thành viên trạng thái tâm lý cân bằng. Các chương trình giao lưu văn hóa, tham quan, du lịch tâm linhđược tổ chức thường xuyên tạo nên một môi trường hài hòa, gần gũi.

Thanh Loan