Thu hút 6000 người tham gia, Resolution Run 2018 đã để lại những khoảnh khắc ấn tượng, đầy ý nghĩa để khích lệ tinh thần rèn luyện sức khoẻ của người Việt Nam.

Ngày 25/3 “Đường chạy Resolution - Khởi đầu tỏa sáng” được tài trợ chính bởi Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã được tổ chức lần đầu tại Việt Nam. Không chỉ đơn giản là khởi động cho một giải chạy bộ thường niên mới tại Việt Nam, chương trình còn góp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chạy bộ cũng như xây dựng thói quen tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng.

{keywords}
Hàng ngàn người đã tham dự Giải Resolution Run 2018 sáng ngày 25/3/2018 tại TP.HCM

Giải chạy Resolution Run được tổ chức với 2 đường chạy 5km và 10km diễn ra tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Chương trình thu hút hơn 6.000 người tham gia ở mọi độ tuổi đang sống tại TP.HCM.

{keywords}
Có nhiều vận động viên ở mọi độ tuổi khác nhau

Với mong muốn thúc đẩy những giá trị sống tích cực trong cộng đồng, nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng và giúp xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe cũng là lý do để Sun Life Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính cho Resolution Run 2018.

{keywords}
Mỗi vận động viên đều quyết tâm hoàn thành đường chạy

 Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất ấn tượng khi thấy hàng ngàn người có mặt hôm nay hòa cùng sắc áo trên đường chạy và chia sẻ cùng một mục đích và quyết tâm sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam tự hào là nhà tài trợ chính của Đường chạy Resolution Run 2018, và lên kế hoạch tổ chức sự kiện này hàng năm nhằm ủng hộ mạnh mẽ lối sống lành mạnh trong cộng đồng.”

{keywords}
Ông Claude Accum - Chủ tịch Sun Life Financial châu Á và ông Larry Madge - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trao cup & séc giải thưởng cho người thắng cuộc cự ly 5 Km Nữ

Với thành công của lần đầu tổ chức, Ban tổ chức cùng nhà tài trợ chính -  Sun Life Việt Nam hi vọng hoạt động thường niên này sẽ góp phần vận động và kêu gọi cộng đồng luôn biết cách chăm sóc sức khoẻ, rèn luyện bản thân để tận hưởng một cuộc sống khoẻ mạnh hơn.

Lệ Thanh