Hàu biển là một trong những thực phẩm “vàng” tăng cường sức khỏe nam giới, tuy nhiên hàu biển sống ở vùng nước ô nhiễm, ăn quá nhiều hay ăn sống khi mắc bệnh gan, tiêu hóa… sẽ khiến quý ông “ăn cho khỏe người” nhưng sức khỏe càng tệ hơn.

Hàu biển - thực phầm “vàng” của nam giới

Hàu từ xưa đã được coi là phương pháp hàng đầu trong việc tăng cường sức khỏe sinh sản nam. Ngày nay khoa học đã chứng minh trong hàu biển có chứa một lượng lớn nguyên tố vi lượng kẽm, kẽm là khoáng chất hàng đầu trong việc kích thích và điều hòa sản xuất testosterone tăng cường sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng.

Việc dùng con hàu trong những bữa ăn sẽ là thực phẩm ưu tiên số 1 cho việc nâng cao đời sống sinh sản của những đấng mày râu yếu sinh lý. Chỉ cần một con hàu nhỏ là có thể đáp ứng được nhu cầu kẽm trong ngày (15mg).

Thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.

{keywords}

Cẩn trọng khi ăn hàu biển sống

Hàu biển là loại động vật giàu kẽm nhất. Lượng kẽm trong 100 gram hàu tươi gấp gần 10 lần so với 100 gram thịt heo, gấp hơn 50 lần trong 100 gram cá tươi. Tuy nhiên, khi sử dụng hàu như là món ăn bồi bổ cơ thể, mọi người cần tỉnh táo lựa chọn nguồn cung cấp, bởi vì loài sinh vật này vốn hấp thụ các độc tố và ký sinh trùng từ biển.

Ngày nay, môi trường biển ngày càng ô nhiễm vì nhiều lý do như tràn dầu, chất thải từ đất liền, ô nhiễm từ các phương tiện đường thủy… khiến trong hàu sống ở vùng biển ven bờ không còn sạch và an toàn nữa. Hàu sống ở ven bờ vỏ rất bẩn, có dính nhiều rác, thậm chí trên vỏ của chúng còn dính các mảnh thủy tinh, nắp chai lọ kim loại, những rác thải sinh hoạt của con người… Hàu ở vùng nước không bị ô nhiễm thì thịt của chúng là thức ăn rất an toàn, nhưng tốt nhất chúng ta nên ăn hàu đã được xử lý chín.

Nếu dùng đều đặn mỗi ngày 4 con hàu thì sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, các anh nam giới không nên ăn nhiều hàu cùng một lúc vì hàu là loại thức ăn giàu đạm, khó tiêu, nếu ăn nhiều hàu, hệ thống tiêu hóa sẽ phải làm việc cật lực để xử lý khối thức ăn giàu đạm này.

Những người bị bệnh gan, bệnh mãn tính, bệnh về tiêu hóa… muốn tăng cường sinh lý thì không nên ăn hàu sống. Họ có thể bổ sung thực phẩm dạng viên uống có chứa kẽm (theo hướng dẫn của bác sĩ) là có tận dụng những “công năng” tuyệt diệu gần giống như ăn hàu mà lại an toàn và không phải mất công chế biến.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu Tam Hiệp

{keywords}

GPQC: 2063/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công dụng:

+ Giúp tăng Testosterone nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường chức năng sinh lý nam.

+ Giúp làm chậm quá trình mãn dục nam.

Phân phối bởi:

Công ty CP Dược phẩm An Đông

124 Lương Trúc Đàm - P. Hiệp Tân - Q.Tân phú - HCM.

Tư vấn miễn phí: 0913 968 932

Website: www.hautamhiep.com

Ngọc Minh