BS. Chuyên khoa II Nguyễn Công Phúc (Phòng khám Đa khoa Mayo) khuyến cáo, nếu nam giới thấy có bất cứ biểu hiện bất thường ở bao quy đầu, cần gặp bác sĩ nam khoa ngay.

Nam giới cần cắt bao quy đầu khi nào?

{keywords}

Bác sĩ Phúc tư vấn cụ thể cho bệnh nhân về quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng khám Mayo

Anh Nguyễn Văn T (28 tuổi, Thủ Đức, TP.HCM) bị viêm bao quy đầu được 2 tuần nhưng lại ngại đi khám nên cứ để tình trạng kéo dài. Đến lúc đau nhức, chảy mủ không chịu nổi anh đã đến Phòng khám Mayo để kiểm tra. Tại đây, sau khi làm xét nghiệm cần thiết anh T. được BS. Phúc cho biết đã bị hẹp bao quy đầu vì để quá lâu khiến cho vi khuẩn xâm nhập, phát triển gây viêm.

Anh T. sau đó đã được BS. Phúc tư vấn phương pháp điều trị là kết hợp kháng sinh đồ tiêu viêm đặc biệt và áp dụng tiểu phẫu cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để giúp giảm đau và điều trị viêm nhiễm hiệu quả.

Hiện nay, những trường hợp như anh T. xảy ra rất nhiều. Qua đây BS. Nguyễn Công Phúc khuyên: “Nếu nam giới thấy có bất cứ biểu hiện bất thường ở bao quy đầu như dài, hẹp hay viêm thì phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, kịp thời tiểu phẫu cắt bao quy để tránh biến chứng”.

Theo BS Phúc, những trường hợp cụ thể nam giới nên cắt bao quy đầu: khó khăn khi vệ sinh, cản trở chuyện “ân ái” vợ chồng, đau nhức, nổi mẩn đỏ, mụn nước, chảy dịch mủ, xuất tinh sớm do bất thường… ở bao quy đầu.

BS. Nguyễn Công Phúc cũng cho biết, thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới như tránh được các vấn đề tiểu buốt, tiểu rát, phòng chống viêm nhiễm, viêm đường tiết niệu, hạn chế nguy cơ lây bệnh cho bạn tình...

Lựa chọn phòng khám uy tín

Theo BS. Nguyễn Công Phúc, hiện nay không phải địa chỉ nào cũng đủ tiêu chuẩn, chất lượng giúp nam giới thực hiện một ca cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn. Nếu không may chọn nhầm những cơ sở y tế kém chất lượng để cắt bao quy đầu thì dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm sau thủ thuật như: nhiễm trùng, viêm niệu đạo, để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ,... Do đó, nam giới hãy lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để thực hiện thủ thuật.

“Phòng Khám Đa Khoa Mayo được đánh giá là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín đang tiên phong áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao, giảm đau, giảm chảy máu, chỉ mất 15 - 20 phút thực hiện, bệnh nhân được về ngay trong ngày, không cần cắt chỉ, không để lại sẹo….

Ngoài ra, Đa Khoa Mayo còn hội tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu, chi phí khám chữa bệnh luôn công khai, tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế”, BS. Phúc chia sẻ thêm.

{keywords}

BS. Nguyễn Công Phúc đã có trên 30 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh nam khoa, từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM

Bạn còn bất cứ thắc mắc về thủ thuật cắt bao quy đầu, hãy liên hệ đến Tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí tại Phòng Khám Đa khoa Mayo để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm giải đáp tận tình, nhanh chóng.

Gọi Hotline (028) 3929 3929 - 0939 609 600 hoặc truy cập Website: http://mayo.com.vn/, mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

Vĩnh Phú