Việc duy trì đều đặn chuyện ấy là một trong những điều vô cùng cần thiết để đảm bảo hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, có những thời điểm các cặp vợ chồng cần phải kiêng kị chuyện chăn gối.

XEM VIDEO: 

 Những thời điểm nào không nên làm chuyện ấy

1. Trước khi đi khám phụ khoa

Theo các chuyên gia, phụ nữ nên tránh quan hệ tình dục trong khoảng 24 tiếng trước khi khám phụ khoa bởi tinh dịch có thể thay đổi cân bằng pH của âm đạo, gây trở ngại cho các kết quả xét nghiệm. Điều này có thể dẫn tới những kết luận không chính xác.

{keywords}

2. Viêm gan B

Nếu một trong hai người (vợ hoặc chồng) đang nhiễm bệnh viêm gan B thì tốt nhất không nên quan hệ cho đến khi sức khỏe bình phục, bởi loại virus này có thể lây truyền qua đường tình dục.

3. Sau khi uống đồ uống có cồn

Sau khi cơ thể hấp thụ các loại đồ uống có cồn, khó có thể kiểm soát được hành vi. Ngoài ra, rượu còn là tác nhân gây suy giảm khả năng tình dục của đàn ông, thậm chí gây vô sinh ở nam.

{keywords}

Cần hạn chế các đồ uống có cồn nếu bạn không muốn bị vô sinh

Một nghiên cứu tại Mỹ cũng chỉ ra rằng, quan hệ tình dục sau khi uống nhiều rượu khó có thể đạt cực khoái. Do đó, việc quan hệ tình dục trong những thời điểm này có thể ảnh hưởng đến việc sinh con.

4. Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi

Quan hệ khi căng thẳng, mệt mỏi khiến phụ nữ cảm thấy không thoải mái, thậm chí là gây hụt hẫng, khó đạt đỉnh, hoặc bị ức chế. Miễn cưỡng có thể khiến cuộc sống tình dục bất hòa, hình thành tâm lý “ác cảm” với chuyện đó ở đối phương. Nếu lặp lại nhiều lần, có thể dẫn tới tình trạng lãnh cảm ở phụ nữ, trong khi đó, ở đàn ông có thể gây xuất tinh sớm, rối loạn dương, ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục.

{keywords}

5. Trong kỳ kinh nguyệt

Trong thời gian nguyệt sự, các cặp đôi nên tránh gần gũi vì trong giai đoạn này, cổ tử cung phụ nữ mở, khi giao hợp rất dễ bị viêm nhiễm, dễ dẫn tới các bệnh phụ khoa cho chị em.

Kiều Oanh (Theo Bustle)

 

Cầu thủ có nên quan hệ trong khi thi đấu World Cup?

Cầu thủ có nên quan hệ trong khi thi đấu World Cup?

Một số đội tuyển bóng đá tuyên bố cấm hoàn toàn chuyện tình dục của các cầu thủ trong Giải vô địch bóng đá thế giới đang diễn ra tại Nga.

Vì sao chàng 'nặng mùi' vẫn khiến nàng mê mẩn

Vì sao chàng 'nặng mùi' vẫn khiến nàng mê mẩn

Có thể một người đàn ông được cho là “nặng mùi” với người này nhưng với một ai đó đấy chính là thứ mùi hương thổi bùng ngọn lửa yêu đương.

Giật mình với mối nguy mới từ búp bê tình dục

Giật mình với mối nguy mới từ búp bê tình dục

Ngoài bề mặt có cảm giác như da người, những con búp bê thế hệ mới cho phép điều chỉnh nhiệt độ và thu thập dữ liệu sau mỗi cuộc vui vẻ.

Quý ông lùng mua ‘thần dược phòng the’ có cánh ở miền Tây

Quý ông lùng mua ‘thần dược phòng the’ có cánh ở miền Tây

Nhiều quý ông ở miền Tây sẵn sàng bỏ ra không ít tiền để tìm mua “thần dược” tắc kè bay về làm “vũ khí phòng the”.   

Sức mạnh những lời ngọt ngào trong khi yêu

Sức mạnh những lời ngọt ngào trong khi yêu

Để yêu là niềm vui và là sợi dây gắn kết chặt chẽ giữa các cặp đôi, tại sao chúng ta không thử nói cho nhau nghe những lời yêu thương trong quá trình này.

Những thời điểm yêu gây hại

Những thời điểm yêu gây hại

Tình dục là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đồng thời nó là một trong những yếu tố gắn kết tình cảm vợ và chồng. Tình dục có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.