Ngoài lịch trình tập luyện nghiêm ngặt, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach có chế độ ăn chủ yếu dùng khoai lang, lòng trắng trứng, thịt ức gà, chuối và các loại rau xanh.

Cựu Thủ tướng Thái đẹp kiều diễm nhờ rau

Hoa hậu hoàn vũ 2015, Pia Alonzo Wurtzbach, 26 tuổi, là diễn viên, người mẫu, MC truyền hình, một chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Philippines. Cô mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức.

Pia Wurtzbach chỉ có vẻn vẹn 4 tháng kể từ khi nhận được quyết định sẽ tham gia tranh tài ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

{keywords}
Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 có thân hình săn chắc, gợi cảm.

Một đặc điểm dễ nhận thấy ở Pia là dù lịch trình bận rộn, hết sức mệt mỏi nhưng cô luôn vui vẻ, sôi nổi với bạn bè.

Pia là người cầu toàn. Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp toàn cầu, có những lúc cô tập luyện catwalk suốt cả giờ đồng hồ không nghỉ. Cô tuân thủ yêu cầu và hướng dẫn của các huấn luyện viên sao cho đạt dáng người chuẩn, vừa tự tin, tinh tế lại quyền lực và sang trọng.

{keywords}
Tân Hoa hậu Hoàn vũ có thần thái rạng rỡ

Ngoài sự chuẩn bị về thể chất, Pia cũng phải rèn luyện một tinh thần cứng rắn. Bởi giống như những người thắng cuộc trong các cuộc thi sắc đẹp khác, cô phải đối mặt với rất nhiều thông tin trái chiều bất lợi.

Về chế độ ăn, đã có lúc Pia khá thoải mái, nhưng trong những tháng qua, cô phải tuân thủ chỉ dẫn nghiêm ngặt để đạt được trọng lượng cơ thể cần thiết. Pia chủ yếu dùng khoai lang, lòng trắng trứng, thịt ức gà, chuối và các loại rau xanh.

{keywords}
Phút đăng quang của Hoa Hậu Hoàn vũ 2015

{keywords}

Trong 3 năm qua, Pia còn đảm trách bài vở cho mục làm đẹp cho báo Inquirer. Là người đam mê trang điểm, cô dễ dàng nắm bắt, cập nhật các xu thế trang điểm, làm đẹp mới nhất trên thế giới.

{keywords}

Pia đã gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay và nhiều trang tin sắc đẹp đã xếp cô vào Top 10 người đẹp của cuộc thi năm nay trước đêm chung kết.

Cô có một số kinh nghiệm làm đẹp như sau:

- Đừng ngại thử nghiệm điều mới mẻ.

- Tận dụng lợi thế ánh sáng.

- Luôn sẵn sàng và chỉnh tề, nhất là trong công việc.

- Giữ vẻ tự nhiên.

- Giữ mái tóc bóng khỏe cả ngày.

- Đôi mắt sẽ có thần thái và sức mạnh với một đôi môi tự nhiên.

- Luôn khỏe mạnh, xinh đẹp nhất mỗi ngày trong tuần.

- Đừng đánh giá thấp sức mạnh của đôi môi đỏ.

{keywords}
Pia trình diễn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thái An (Theo Starstyle, Inquirer)