Nhờ sở hữu cây Tơm Trơng từ núi rừng Tây Nguyên, Hoàng Tiên Đan đã và đang trở thành sản phẩm hàng đầu thị trường giúp tiêu tan nỗi lo bệnh gút từ căn nguyên của thận.

Thận là cầu nối trung gian gây ra bệnh gút

Bệnh gút có lịch sử hàng nghìn năm đồng nghĩa với việc loài người cũng có ngần ấy thời gian và kinh nghiệm để đối phó với những biến chứng kinh hoàng của bệnh gút.

{keywords}Bệnh gút khiến rất nhiều người điêu đứng

Trong điều trị gút, hiện có rất nhiều cách khác nhau như điều trị gút bằng Đông y, Tây y hay các bài thuốc dân gian và mỗi cách điều có những ưu nhược điểm nhất định.

{keywords}

Các loại thuốc trị gút mọc như nấm

Dược Nhân Hưng sở hữu công trình chuyên biệt về bệnh gút. Các chuyên gia đầu ngành về gút của Dược Nhân Hưng nhận định: Thận là cầu nối trung gian gây ra bệnh gút và tăng cường chức năng thận là con đường ngắn giúp đẩy lùi chứng bệnh này.

Cụ thể, bệnh gút là do sự rối loạn chuyển hóa axít uric, mà axít uric được cơ thể sinh ra hàng ngày và chủ yếu đào thải qua thận. Nhưng khi axít uric bị tích tụ nhiều sẽ khiến thận làm việc quá sức, dần dần sẽ gây suy giảm chức năng thận. Chức năng thận suy yếu đồng nghĩa với khả năng đào thải axít uric qua thận giảm theo dẫn đến sự gia tăng nồng độ axít uric trong máu và gây nên bệnh gút. Vì vậy, chăm sóc thận khỏe mạnh là cách hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả.

{keywords}Hoàng Tiên Đan giúp trị gút từ thận

Hoàng Tiên Đan giúp trị gút hiệu quả

Sau nhiều năm thai nghén, Dược Nhân Hưng chính thức ra mắt Hoàng Tiên Đan - sản phẩm giúp điều trị gút từ căn nguyên của thận. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có nguyên tắc đẩy lùi gút khác biệt là đề cao việc bổ thận, tăng cường chức năng thận.

10 năm trôi qua (2007-2017), Hoàng Tiên Đan dần chiếm được niềm tin của hàng nghìn khách hàng cả nước. Sở dĩ, Hoàng Tiên Đan làm được điều này là nhờ sản phẩm nắm trong tay những ưu thế nổi bật.

{keywords}

Cây Tơm Trơng - linh hồn của Hoàng Tiên Đan

Cụ thể là vào năm 2003 và 2006, hai công trình nghiên cứu độc lập của hai trường Đại học hàng đầu Việt Nam là Đại học Y Dược Huế và Đại học Y Dược TP.HCM đã chứng minh: hoạt chất Phytosterol có trong cây Tơm Trơng từ núi rừng Tây Nguyên - thành phần then chốt của Hoàng Tiên Đan - có tác dụng bổ thận, tăng cường chức năng thận. Chưa hết, hoạt chất Phytosterol còn có tác dụng ức chế tổng hợp axít uric, giúp ổn định nồng độ axít uric trong máu.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi một viện nghiên cứu danh tiếng tại châu Âu cũng khẳng định, ngoài việc giúp ức chế hoạt động của enzim Xathinoxydase - hoạt chất có vai trò chuyển hoá các tiền chất Hypoxanthin và Xanthin thành axít uric, Phytosterol còn có khả năng đánh tan các tinh thể muối urat lắng đọng tại các kẽ thận, giúp thận tăng cường khả năng lọc và đào thải axít uric ra bên ngoài.

Đặc biệt, khi các hoạt chất flavovoid, alkaloid trong cây Tơm Trơng được kết hợp với các thảo dược quý là Khúc Khắc và Dâm Dương Hoắc sẽ giúp giảm đau, chống sưng viêm tại các ổ khớp một cách tự nhiên, giúp ngăn chặn sự xuất hiện của cơn đau gút cấp và mạn tính hữu hiệu.

{keywords}Hoàng Tiên Đan - Tiêu tan nỗi lo bệnh gút

Đại diện Dược Nhân Hưng chia sẻ: “Sử dụng Hoàng Tiên Đan đúng liệu trình, chức năng thận của người bệnh gút sẽ được cải thiện, từ đó giúp vực dậy khả năng đào thải axít uric của thận, đưa hàm lượng axít uric về ngưỡng an toàn, giảm bớt các triệu chứng sưng viêm, nóng đỏ, làm xẹp các hạt tophi đồng thời hạn chế các cơn đau gút không có cơ hội tái phát trở lại. Ngoài ra, Hoàng Tiên Đan còn giúp nâng cao thể trạng, sảng khoái tinh thần, ăn ngon, ngủ sâu...”.

Nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu an toàn, hiệu quả và thuận tiện cho bệnh nhân gút, Hoàng Tiên Đan không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm bằng việc sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Mới đây, Hoàng Tiên Đan còn bổ sung thêm thành phần vỏ cây liễu trắng nhằm giúp đẩy nhanh thời gian hỗ trợ trị gút cho người bệnh.

Thông tin liên hệ
Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.6960
Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại: www.hoangtiendan.com.vn
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Dược Nhân Hưng
Địa chỉ: Số 3 Đường Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

(Nguồn Dược Nhân Hưng)