Cánh đàn ông hãy rời xa ghế bench và tạ đơn trong buổi tập ngực của mình để đến với top 3 động tác tập cơ ngực nâng cao mới lạ và hiệu quả dưới đây.

Động tác 1: Chống đẩy với bóng tập

{keywords}

Thực hiện tương tự như động tác chống đẩy thông thường nhưng chỉ khác là 2 tay của bạn sẽ đặt lên bóng tập. Động tác này giúp cho cơ ngực giữa và ngực dưới săn chắc, phát triển kích thước. Lưu ý rằng, bạn phải giữ cố định bóng tập trước khi chống đẩy thân người để tránh việc mất thăng bằng.

Động tác 2: Đu dây thừng

{keywords}

Trong quá trình đu người lên xuống dây thừng, ngoài toàn bộ khuôn ngực của bạn được tập luyện thì gần như tất cả các nhóm cơ khác đều hoạt động, vượt qua thử thách “hạng nặng” này. Hãy lựa chọn một sợi dây thật dài và chắc chắn để đảm bảo an toàn trong lúc tập luyện.

Động tác 3: Chống đẩy với dây tập TRX

{keywords}

Chọn dây tập TRX treo lên xà và vào tư thế chống đẩy với 2 tay cầm 2 đầu dây. Thực hiện động tác, sự đàn hồi của dây sẽ giúp bạn có một khoảng không gian thoải mái để hạ thấp ngực mình đến sàn càng nhiều càng tốt trước khi trở lại vị trí chuẩn bị.

Để tăng thêm hiệu quả cho quá trình tập luyện tăng cân tăng cơ, bạn nên kết hợp thêm thực phẩm chức năng Super Gainer. Với thành phần dưỡng chất giàu protein, Super Gainer sẽ giúp bạn tăng cân tăng cơ, sở hữu ngoại hình săn chắc, nở nang như mong muốn.

Trong thành phần của Super Gainer có chứa một lượng lớn 2 loại protein là caseinate protein và gelatin protein, hỗ trợ cho việc phát triển cơ bắp của bạn.

Caseinate protein là thành phần căn bản của protein trong sữa động vật (chiếm 80% tổng hàm lượng protein), có nhiều trong sữa bò. Nó sẽ cung cấp các axit amin cho cơ thể phục vụ cho việc xây dựng các khối cơ bắp, kích thích sự tổng hợp protein tại cơ bắp. Caseinate protein còn là một nguồn protein hoàn thiện cho việc tăng cơ của bạn.

{keywords}

Gelatin protein là một loại protein tinh khiết thu được từ nguyên liệu động vật, chứa 18 axit amin thiết yếu cho cơ thể. Đồng thời, nó còn chứa nhiều collagen (chiếm 84-90% protein) giúp cho việc vận chuyển các chất dinh dưỡng cho việc phát triển cơ bắp trở nên đơn giản.

Bên cạnh đó, Super Gainer còn bổ sung vitamin E - một chất oxy hóa có tác dụng phục hồi màng tế bào, giúp tăng cơ bắp, phục hồi cơ bắp và cho cơ bắp chắc khỏe.

Một nhân tố khác giúp kích thích và tăng trưởng các nhóm cơ là bột lecithin đậu nành có trong Super Gainer. Lecithin này, có vai trò quan trọng tham gia cấu tạo màng tế bào, giúp hấp thụ các chất béo và các vitamin cần thiết giúp cho việc tăng cơ hiệu quả.

{keywords}

Zera