Eo thon bụng phẳng là mong muốn của trong tất cả chúng ta, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái. Nhưng rất nhiều chương trình giảm cân và chế độ ăn ngặt nghèo sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi.

Bạn có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian để tìm ra các chiến lược tốt nhất bao gồm kế hoạch ăn uống, cập nhật xu hướng tập luyện mới nhất hoặc loại thuốc giảm cân nhanh.

{keywords}

Nhưng sự thật là có rất nhiều thứ dễ dàng tìm thấy trong nhà bếp của bạn với vai trò như một chất đốt mỡ tự nhiên mà bạn không hề hay biết.

Gừng - một trong những loại gia vị cổ xưa nhất được sử dụng trong các món ăn trên toàn thế giới - là thứ có thể làm nên điều kỳ diệu trong hành trình tìm kiếm dáng đẹp cho bạn.

Gingerol là hợp chất hoạt tính sinh học chính trong gừng, có đặc tính chống viêm và chống ôxy hóa mạnh mẽ. Hàng ngàn năm nay, gừng được sử dụng để điều trị một số bệnh như buồn nôn, chóng mặt, cảm lạnh, ho, nôn mửa, khó tiêu, đau kinh, đau cơ và đau nhức...

Chứa các chất dinh dưỡng và các hợp chất có hoạt tính sinh học có lợi ích lớn cho sức khỏe, gừng giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả, bao gồm cả việc đánh tan chất béo bụng cứng đầu khó mất đi như chất béo ở các vùng khác trên cơ thể.

Một số nghiên cứu cho thấy gừng có thể giúp giảm mức cholesterol. Loại siêu thực phẩm này đã được chứng minh góp phần làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, bệnh tim, béo phì...

Gừng giúp làm sạch ruột già, nhờ đó cơ thể thoát khỏi độc tố trong khi vẫn thúc đẩy việc tiêu hóa khỏe mạnh. Trong thực tế, gừng không chỉ giúp bạn giảm cân và thoát khỏi mỡ bụng, nó còn giúp bạn duy trì trọng lượng hợp lý.

Làm thế nào để sử dụng gừng hiệu quả thoát khỏi lượng mỡ dư thừa? Bạn sẽ chỉ cần năm phút để chuẩn bị.

- Rửa vỏ gừng tươi.

- Lát mỏng.

- Đun sôi nước. Thả gừng vào nước đun sôi nhỏ lửa khoảng 10 phút.

- Lọc bã, bạn có thể thêm mật ong hoặc nước chanh tươi nếu thích, khuấy đều và thưởng thức.

Uống thứ trà gừng kiểu này ít nhất ngày 2 lần để giúp cải thiện tiêu hóa và chống béo phì. Bạn hãy thử thêm gừng trong mọi bữa ăn, không chỉ để tăng hương vị món, mà còn để giảm cân nhanh hơn.

Tan mỡ bụng chỉ bằng cách đơn giản này

Tan mỡ bụng chỉ bằng cách đơn giản này

Tập luyện thể thao và ăn kiêng làm bạn mệt mỏi. Thay vì ép mình thực hiện chế độ khắc nghiệt, hãy sử dụng đồ uống để làm tan mỡ bụng.

'Trót' ăn thả ga dịp nghỉ lễ, ăn gì để giảm mỡ bụng siêu tốc?

'Trót' ăn thả ga dịp nghỉ lễ, ăn gì để giảm mỡ bụng siêu tốc?

Kỳ nghỉ lễ dài ngày vừa qua bạn đã "trót" ăn quá nhiều, bạn lo lắng sẽ bị mập, béo, mất dáng chuẩn. Những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn giảm béo siêu tốc.

10 động tác giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà

10 động tác giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà

Thay vì phải đến các phòng tập gym, những động tác đơn giản ngay tại nhà này sẽ giúp bạn có vòng eo săn chắc và đôi chân thon gợi cảm.

Bài thuốc từ tỏi và chanh giúp đánh bay mỡ bụng

Bài thuốc từ tỏi và chanh giúp đánh bay mỡ bụng

Ngoài tập luyện, còn có một cách giúp bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian nhanh nhất. Đó là bài thuốc từ tỏi và chanh.

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

BS Hoàng Tuấn cho biết, á quân Bước nhảy ngàn cân Thuỷ Tiên không phải là trường hợp nặng kí nhất anh từng phẫu thuật cắt mỡ bụng.

Thái An (Theo Timesnownews)