- Tăng tới 33kg khi mang thai con đầu lòng nên sau sinh Hoàng Anh tự ti đến trầm cảm do toàn bộ phần bụng rạn chằng chịt, chảy xệ.

Dương Hoàng Anh (24 tuổi) chia sẻ, trước đây cô chỉ nặng 40kg, cao 1,5m nhưng khi mang thai con đầu lòng, cô tăng tới 33kg.

Sau sinh năm 2013, Hoàng Anh từng có thời gian dài trầm cảm do quá tự ti về bản thân với những vết rạn chằng chịt ở bụng, hông, đùi và phần bụng bị chảy xệ, nhăn nheo, người béo ú.

{keywords}
Hình ảnh của Hoàng Anh khi mang bầu và trước khi can thiệp phẫu thuật

Tình cờ, cô nhìn thấy quảng cáo của một trung tâm thẩm mỹ trong thang máy. Cô gái trẻ quyết định chỉnh mũi do cánh mũi to, đầu mũi thô và bị cụp với chi phí 15 triệu đồng. Sau đó một thời gian, Hoàng Anh cắt mí mắt.

Gần 2 năm sau, Hoàng Anh quyết định làm cuộc “đại phẫu thuật” nâng ngực, tạo hình thành bụng, độn cằm, hút mỡ, bơm mỡ má và chỉnh lại mũi. Tổng chi phí thực hiện gần 400 triệu.

{keywords}
Phần bụng bị rạn chằng chịt và chảy xệ khiến cô gái trẻ mất tự tin. Bác sĩ đã cắt 1,5kg mỡ và da thừa rồi tái tạo lại thành bụng

“Thời điểm đó em nặng 50kg, tự ti kinh khủng, đi đâu cũng bị hỏi sao béo thế, xấu thế, không nhận ra chính mình trong gương nữa nên khi đó chỉ sợ nhất không có tiền phẫu thuật còn không chút băn khoăn, lo lắng nào khác”, Hoàng Anh chia sẻ.

Tháng 11/2016, Hoàng Anh đến một bệnh viện tư tại Hà Nội để tiến hành “lột xác”. Bác sĩ đã cắt bỏ 1,5kg mỡ và da thừa vùng bụng, khâu tái tạo thành bụng, hút mỡ tự thân để bơm lên má, độn cằm, nâng ngực kích cỡ 320cc.

{keywords}
Trước và sau khi nâng ngực

Tháng 3 vừa qua, cô lại tiếp tục gọt hàm với mong muốn có chiếc cằm vline thanh tú.

“Sau khi vừa thoát mê em thấy mình mình rất khoẻ. Bác sĩ bảo không được ăn vì sợ nôn nhưng em ăn liền 2 bát cháo. Sau gọt hàm, mọi người cũng chỉ ăn được cháo loãng nhưng em ăn luôn bún, phở, cơm, trừ mỗi rau muống”, Hoàng Anh vui vẻ kể.

{keywords}
Những chuyển biến rõ nét trên gương mặt Hoàng Anh sau khi bơm mỡ má, nâng mũi, gọt hàm, độn cằm

Cô khoe sau phẫu thuật cũng không phải dùng đến thuốc giảm đau. 2 ngày sau đã có thể tự đi lại.

Hoàng Anh chia sẻ, sau phẫu thuật cô chỉ còn 42kg, vòng eo còn 54cm nên thấy mình thay đổi hẳn, xinh đẹp thêm bội phần, đi đâu cũng tự tin. Đến nay, sau 4 tháng phẫu thuật, vết sẹo thành bụng chỉ còn rất mờ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh xinh đẹp của Hoàng Anh sau "đại phẫu thuật"

Sắp tới, cô cho biết sẽ hạ gò má và phẫu thuật kéo dài chân thêm 5-7cm.

“Mỗi khi ngủ dậy nhìn thấy mình xinh đẹp em cứ tủm tỉm cười sung sướng. Phụ nữ là phải đẹp, nếu thấy mình chưa đẹp có thể tìm đến phẫu thuật, gửi gắm chỗ tin tưởng. Hãy nghĩ mình sắp xinh đẹp hoặc nghĩ tới những lời chê bai để lấy động lực”, Hoàng Anh chia sẻ.

Xem thêm: Giảm mỡ bụng

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

Cắt phăng 2 tảng mỡ bụng để giảm cân có nguy hiểm?

BS Hoàng Tuấn cho biết, á quân Bước nhảy ngàn cân Thuỷ Tiên không phải là trường hợp nặng kí nhất anh từng phẫu thuật cắt mỡ bụng.

Hỏi chuyện bác sĩ cắt 2 tảng mỡ bụng cho Thủy Tiên

Hỏi chuyện bác sĩ cắt 2 tảng mỡ bụng cho Thủy Tiên

BS Hoàng Tuấn cho hay đã cắt 4-5 kg mỡ thừa và hút 3 lít mỡ của hotgirl trăm ký cuộc thi Bước nhảy ngàn cân Thủy Tiên.

Đừng tập gym hùng hục, phải biết thời điểm đốt mỡ nhanh gấp 3

Đừng tập gym hùng hục, phải biết thời điểm đốt mỡ nhanh gấp 3

Nếu chỉ tập gym hùng hục mà không biết thời điểm nào cơ thể đốt mỡ nhiều nhất thì sẽ còn rất lâu bạn mới có body đẹp.

HLV gym: Đánh bay 1 cân mỡ cần 'đốt' 39 bát cơm

HLV gym: Đánh bay 1 cân mỡ cần 'đốt' 39 bát cơm

Muốn giảm 1kg mỡ, cơ thể cần phải đốt đến 7.000kcal, tương đương với 20 buổi tập chăm chỉ và năng lượng từ 39 bát cơm.

Thúy Hạnh