Tại Nhật Bản, trào lưu làm đẹp bằng Tinh chất nhau thai đang lan truyền rộng rãi và được phái đẹp vô cùng ưa thích.

{keywords}

Phụ nữ Nhật thường trẻ hơn tuổi rất nhiều nhờ các bí quyết làm đẹp

Món quà từ tự nhiên

Theo các nhà khoa học, tinh chất nhau thai là món quà vô giá tự nhiên đem lại cho con người, giúp bảo vệ sức khỏe và gìn giữ nét thanh xuân. Đặc biệt là nỗi lo nám, tàn nhang, nếp nhăn đối với các chị em phụ nữ.

Tinh chất nhau thai là chiết xuất từ tế bào gốc của nhau thai. Tế bào gốc có chức năng là nơi cung cấp các tế bào mới, tính năng đặc biệt của tế bào gốc là tạo ra tất cả các tế bào khác trong cơ thể.

Các nghiên cứu hóa học chỉ ra rằng, thành phần trong nhau thai rất giàu các chất sinh học quý giá tự nhiên, trong đó có các yếu tố kích thích sự tăng trưởng tế bào IGR, EGF, FGF… Có vai trò kích thích sản sinh và tái tạo các tế bào, trẻ hóa tế bào, làn da, ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể.

Ngoài ra, tinh chất nhau thai còn hỗ trợ ức chế việc tổng hợp melanin, đào thải các sắc tố melanin dưới da giúp làm mờ nám, tàn nhang và các vết thâm.

{keywords}

Tinh chất nhau thai tăng tổng hợp collagen, elastin, acid hyaluronic. Tinh chất nhau thai giúp hạn chế các nếp nhăn, vùng da chảy sệ; Thúc đẩy hô hấp, trao đổi chất trong mô da giúp cản trở quá trình lão hóa.

Lựa chọn tinh chất nhau thai nào cho hiệu quả và an toàn?

Tinh chất nhau thai đem lại giá trị kinh tế lớn. Do vậy hiện nay trên thị trường, xuất hiện nhiều sản phẩm tinh chất nhau thai có nguồn gốc không rõ ràng (đa số được gắn mác là hàng xách tay). Các loại nhau thai giả này chứa nhiều mầm bệnh, nhiều vi khuẩn gây bệnh… gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sắc đẹp. Vì vậy cần lựa chọn các sản phẩm có quy trình chiết xuất được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, được nhập khẩu và được cấp phép của Bộ Y Tế.

Dr. Select Placenta 300000 được chiết xuất từ nhau thai Heo (Nhau thai heo được lưu hành rộng rãi tại Nhật Bản do tính an toàn cao và hiệu quả hơn các loại nhau thai khác), kết hợp với:

 71 loại thực vật lên men (trong đó có nấm và rong biển).

 Collagen thủy phân từ da cá trơn.

 Tổ Yến giúp sản sinh các tế bào mới và chống lão hóa.

 Elastin từ sụn cá mập.

 Acid hyaluronic từ Táo, Đậu nành và Đào.

Dr. Select Placenta 300000 được chiết xuất bằng phương pháp thủy phân enzyme - Công nghệ cao nhất cho hàm lượng tinh chất nhau thai cao và chất lượng.

{keywords}

Mỗi ngày sử dụng 15ml Dr. Select Placenta 300000 tương đương với 4,5 liều tiêm Tinh chất nhau thai heo.

Dr. Select Placenta 300000 có tất cả các tác dụng của tinh chất nhau thai Heo như:

 Hỗ trợ làm trẻ hóa các tế bào trong cơ thể, làm đẹp da, giảm nám, tàn nhang, giúp da trắng hồng; Căng da, giảm tình trạng sệ da, da mất đàn hồi, nếp nhăn.

 Cân bằng hormon trong cơ thể giúp ngực săn chắc, nở nang, vóc dáng cân đối.

 Giảm các triệu chứng khó chịu trước kỳ kinh nguyệt và thời kỳ tiền mãn kinh; Thải độc cơ thể.

{keywords}

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng để đảm bảo quyền lợi của bản thân.

Sản phẩm Dr. Select Placenta 300000 được sản xuất tại: Dr.Select Co., Ltd. Nhật Bản

Nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH AN PHÁT

Showroom: 15 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: www.jpanwell.com - Hotline: 0986.101155

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xuân Thạch