Phụ nữ Nhật thường trẻ hơn tuổi nhờ bí quyết làm đẹp từ tinh chất nhau thai.

{keywords}

Nửa thế kỉ nghiên cứu, ứng dụng

Tại Nhật Bản lịch sử của nhau thai là trở về thời Edo. Tại quận Ishikawa, nhau thai được chỉ định trong thuốc "Kongentan", một trong "ba loại thuốc bí mật" của thời đại.

Theo nghiên cứu nhau thai có tác dụng to lớn cho cả sức khỏe và sắc đẹp. Nó phù hợp để sử dụng cho những người phải chịu hoặc gặp khó khăn với các vấn đề như:

Mệt mỏi kinh niên.

Lưu thông máu kém.

Rối loạn kinh nguyệt, mãn kinh.

Các vấn đề về da.

Chứng rụng tóc.

Chứng béo phì.

Vai cứng, đau lưng.

Hói đầu.

Dị ứng.

Dư vị khó chịu sau khi dùng thức uống có cồn.

Với nhiều năm nghiên cứu khoa học và y học, nhau thai được chứng minh là chữa bệnh từ cấp độ tế bào. Tại Nhật Bản nhau thai được công nhận bởi bộ y tế và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế hơn nửa thế kỷ nay.

Tinh chất nhau thai Dr.Select: Tươi và tinh khiết

Tinh chất nhau thai heo của Dr. Select với hàm lượng 300000mg (Dr. Select 300000 Placenta) là sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản, có nhiều ưu điểm nổi trội:

Dr. Select 300000Premium Placenta áp dụng phương pháp enzymolysis rất an toàn, hiệu quả cao, đảm bảo giữ lại tối đa tinh chất nhau thai heo khi sử dụng. Đây là bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng. Để áp dụng phương pháp này, điều tối quan trọng là cần phải có nguồn nguyên liệu tươi và đặc biệt tinh khiết, được thu hoạch từ những trang trại sạch dưới sự quản lý nghiêm ngặt tuyệt đối.

Tinh chất 300000 Premium Placenta là sản phẩm có công thức chứa các thành phần với hàm lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo tính tương tác, kết hợp giữa các thành phần để phát huy tối đa công dụng.

Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm Dr. Select 300000 Premium Placenta đã phải trải qua nhiều đợt kiểm tra đạt chuẩn, không chứa hormone gây tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy sản phẩm của Dr. Select được bán ở các cửa hàng có uy tín trên thế giới và được đánh giá là “luxury blended further cosmetic ingredients”.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm làm đẹp da từ nhau thai heo. Đặc biệt là hàng nhập theo đường tiểu ngạch hoặc không rõ nguồn gốc. Một số sản phẩm được quảng cáo với công dụng tương tự tuy nhiên lại sử dụng nguồn nguyên liệu khô, tác dụng đương nhiên khác hẳn so với sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tươi và tinh khiết như Dr. Select 300000 Premium Placenta.

 

{keywords}

Sản phẩm Tinh chất 300000 Premium Placenta được sản xuất bởi: Dr.Select Co., Ltd. Nhật Bản, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc, spa và các kênh bán hàng chuyên nghiệp khác.

Hotline: 0986.101155. Website: www.jpanwell.com

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH phát triển đầu tư và kinh doanh An Phát

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong